Hỏi địa chỉ mua Latop đáng tin cậy ở TPHCM ?

Chào các Bác! Em đang ở TPHCM hiện có khoảng 14tr hơn tí xíu. Các bác cho hỏi với số tiền ấy thì có thể tậu 1 chú laptop nào ngon nhỉ, và đại chỉ mua là ở đâu?!!!!!!! Cám ơn!!!!!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn hãy vào maytinhxachtayu sa.com đó là trang web của Nguyên Bội LapTop, địa chỉ là 801 Lê Hồng Phong (Nối dài) - F12 - Q10 - TP HCM hi hi vô đó mà mua, hàng đẹp, giá phải chăng. Tôi có ý thế này, nếu bạn muốn mua máy tính ở Nguyên Bội thì nên xem kỹ nội dung ghi trên phiếu bào hành, trước đây tôi có bị 1 lần rồi. Mua máy mới, thời gian bảo hành là 1 năm, nhưng nội dung ghi trên phiếu lại chi tiết từng món, ví dụ như adapter, pin, HDD, LCD bảo hành chỉ 1 tháng mà thôi, còn bảo hành 1 năm cho võ máy, RAM và các thứ khó hư khác... Còn về thay đổi cấu hình máy thì Nguyên Bội sẳn sàng thay đổi theo yêu cầu của bạn, kể cả CPU, vì nguồn hàng này hình như Nguyên Bội tự nhập về và tự bảo hành, nên thay đổi tùy ý để đáp ứng mọi yêu cầu của khách. Rất nhiều bạn bè tôi đã phải mang 1 chiếc laptop nhiều lỗi kỹ thuật về sử dụng từ Nguyên Bội, chỉ vì ham rẻ mà thôi. Tốt nhất bạn nên đến những Công ty có uy tín thì hay hơn, giá tuy cao hơn chút ít nhưng hàng đảm bảo chất lượng. Tôi có 1 địa chỉ đáng tin cậy nhất mà tôi và các đồng nghiệp đang giao dịch: 78B Cao Thắng, Quận 3, Tp.HCM, số đt: 8344624, Công ty Châu Lê, TSP cũ đó các bạn. Ở TSP tôi đã mua máy với giá rẻ hơn thị trường ít nhất 10$. Nơi này tôi an tâm hơn vì có uy tín và kinh nghiệm. Có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và là nơi chuyên sửa chữa laptop nữa đó. Hãy thử liên hệ nơi này xem sao, tôi giới thiệu nhiều người lắm, họ rất ưng ý... Bạn có thể nói các Thầy bên Bách Khoa giới thiệu thì có thể mua được chiếc laptop với giá rẻ lắm đó... Chúc bạn vui...
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Theo mình tốt nhất chúng ta cứ đến các cửa hàng uy tín mà mua, vì ở đó đảm bảo uy tín cũng như thương hiệu. Mua máy ở đó có thể đắt hơn chút ít so với những cửa hàng ít tên tuổi. Ví dụ Nguên Bội là địa chỉ đáng tin cậy, chế độ bảo hành tốt, giá cả cũng phải chăng. Và lại khi đến đo mua hàng, nếu bạn muốn thay đổi cấu hình theo mong muốn cũng thể được. Ví dụ bạn ưng con máy đó nhưng Ram nhỏ mà bạn muốn đổi RAM mạnh hơn bạn chỉ phải phụ thêm tiền cho phần nâng cấp thêm.Và hơn hết ở Nguyên Bội có rất nhiều loại máy và cấu hình để cho chúng ta thao khảo. Minh chưa thấy một đại lý nào nhiều hơn thế. Còn nếu bạn có người thân ở nước ngoài thì nhờ học xách về cho một con, vì ở một số nước giá laptop thấp hơn ở VN rất nhiều.