Giúp về con laptop HP 6520s ?

Em có 1 con 6520s, sau khi cài đặt xong driver, lúc cám dây mạng vào, nó không vào được mạng, ở 2 máy tính nó báo có 1 dấu "!", view status lên thì kô có địa chỉ IP, em tạo bản ghost cho con này, lúc bung ghost nó báo lỗi, không thể bung ghost ra đc, em dùng ghost 11, các bác chỉ giúp em, thanks
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo như thông tin bạn cung cấp, có 2 khả năng xảy ra: 1. - Driver card mạng của bạn cài chưa đúng. 2. - Có khả năng bios cài sẵn của máy là version cũ, không nhận ra card mạng mặc dù đã cài đúng (trường hợp này đã xảy ra với 1 vài model HP). Bạn cần update bios là được.
Le Hà
Le Hà
Trả lời 12 năm trước

mình cũng có con 6520s, wifi xài bình thường, nhưng mạng dây ở nhà mình xài fpt, mới đầu cắm dây mạng hiện lên dấu chấm than, mình có gọi cho fpt, nhân viên bên đó có đọc các thông số gì gì đấy cho mình nhập vào thì máy hiện lên kết nối mạng bình thường, tuy nhiên mình vẫn không vào được mạng, yahoo, dùng cả firefox và ie đều không được. Mạng và moderm hoàn toàn bình thường vì dây mạng cắm vào máy bàn vẫn vào mạng tốt. Mình có thử coi chỗ driver mạng gì đó như bạn nào chỉ thì thấy ghi thông số:

Network Adapters

Broadcom 802.11 Multiband Network Adapter

Inter (R) 82562 GT 10/100 Network Connection

Mình không biết gì về tin học ạ, nên không hiểu phải làm sao, nhờ các bạn chỉ rõ dùm, ví dụ như là update bios là làm thế nào ý.

Mình cảm ơn