Vì sao không thấy nút turn off computer và nút Log off?

Không biết máy của em thằng bạn nghịch như thế nào mà nó bị như thế này: Khi vào đến màn hình dăng nhập passwod thì không phải là cái hình do em chọn nữa (Dạng chia màn hình màu xanh làm 2 phần, nhập mật khẩu vào bên phải màn hình dưới hình do mình chọn), thay vào đó là cái bảng hình chữ nhật màu xanh có 2 dòng: user name: .............. bên trên và passwod:...............bên dưới. Dưới cùng là nút ok, opition ........., nố chung là hai ba nút gì đó. Khi vào win xong rồi , lúc tắt máy, chọn start thì hỡi ôi nút turn off computer và nút Log off cũng không cánh mà bay mất luôn, chỉ có nút [b][b]shut down [/b]mà thôi. Đã thế khi chon nút shut down nó không tắt ngay mà lại hiện ra cái bảng màu xanh hình chữ nhật lúc nãy, bắt mình chọn shut down thêm một lần nữa và nhấn ok thì nó mới chịu tắt. Em bực quá định cài lại win nhưng vì là laptop, chưa có kinh nghiệm nên không dám cài. Bác nào có cách nào cho nó trở lại bình thường không giúp em với, em đang rất cần( Em không muốn cài lại - và máy cũng không có bản ghost, đã tắt mất chức năng restore Sytem). Cảm ơn các bác trước. Khi nào các bác lên Gia Lai em sẽ mời các bấc một chầu Cafe Phố Núi chính hiệu. Em sài XP2. Mong.
Phạm Huy Đức
Phạm Huy Đức
Trả lời 14 năm trước
Cái này là tùy chỉnh các đăng nhập. Bác vô cái User account mà chỉnh Ấn vô Control Panel trong Star rồi chọn User Account ấn vô. "Change the way users log on and off" chọn Welcome Screen Box > Ok
ho  nhu
ho nhu
Trả lời 12 năm trước

May minh cung bi vay va khi tat thi tat lau ma ko can phai ok nhung minh cung an change the way users log on or off nhung no an khong cho thiet lap b a?

nguyễn kiều khánh
nguyễn kiều khánh
Trả lời 12 năm trước

mình cũng vậy . dạo chán các diễn đàn mà vẫn không tìm được

diễn đàn nào cũng bảo vào uesr accounts. nhung vo do thi cung nhu bạn kia bảo. nó cũng trắng hết . kik vào thì cũngn nhu bạn kia. chuột cũng chuyển thành bàn tay nhung ko dk. ai giúp vs. rất kần. chú tắt máy nhu thế mệt wa'. nếu pit tki hãy gui mail cho minh luon nhé. mail là (kieukhanh93.a11@gmail.com)