Nên mua máy tính xách tay ở đâu?

Mình muốn mua một cái máy tính xách tay nhưng chưa biết mua ở đâu cho nó tin tưởng, ai biết có thể cho mình một vài địa điểm ở Hà Nội được không?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Ở Hà Nội có ba địa chỉ rất uy tín mà bạn có thể yên tâm kéo một em lap về mà xài : 1. Trần Anh. ( http://trananh.vn) 2. Mai Hoàng. (http://maihoang.com.vn) 3. http://thegioididong.com.vn Trần Anh bán hàng rất chất lượng, không có chuyện bán hàng cũ hàng lởm bao giờ, chế độ bảo hành cũng rất tốt, bạn có thể yên tâm. Còn bên Mai Hoàng, chất lượng cũng tốt, nhưng bảo hành không được chu đáo như bên Trần Anh, được cái giá nhẹ hơn bên Trần Anh một tẹo. Bên Thế giới di động thì chất lượng ổn, giá cả hơi mắc so với các nơi khác, bảo hành cũng ok. Tóm lại để chắc ăn bạn cứ vào 1 trong ba cửa hàng trên để chọn ( riêng thế giới di động có nhiều showroom khác nhau bạn vào showroom nào mua cũng được ). Tất nhiên bạn cũng có thể mua ở các cửa hàng khác, nhưng bảo hành không được tốt bằng ba hệ thống cửa hàng trên, thậm chí còn dễ dính hàng second hand nữa.
nguyễn thúy hương
nguyễn thúy hương
Trả lời 12 năm trước

1. Trần Anh. ( http://trananh.vn)
2. Mai Hoàng. (http://maihoang.com.vn)
3. http://thegioididong.com.vn

ngoài mấy chỗ này ra mình cũng mua ở bên http://laptopworld.vn cũng ok mà. thấy bên này thái độ nhân viên tốt, giá cũng tốt hơn mấy ông lớn. mình mua con asus bảo hành chính hãng 24 tháng luôn. mĩnh nghĩ như vậy cũng chẳng vấn đề gì. lần trước đến cài lại Win 7 thái độ nhân viên nhiệt tình. thế là đc.

phongpro
phongpro
Trả lời 12 năm trước

Dĩ nhiên đến nơi có uy tín để mua. Phúc Anh, Trần Anh, Mai Hoàng,...

Test máy cẩn thận trước khi mang về (cấu hình, số seri, seal,...) và chế độ bảo hành.

do huu canh
do huu canh
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể đến Trần Anh

Đăng khoa