Điện thoại dùng GPRS truy cập web được (có hiện hình chữ E) nhưng khi vào soft chat thì lại không được

Điện thoại E570 của SAMSUNG. Mình vào ola, hay Yamee hay …(yahoo messenger) chữ E ko hiện lên. Mình đã ktra cấu hình rất kĩ nhưng vẫn ko bik nguyên nhân. Mình đã thử tất cả các mạng (viettel-mobile-vina) kết wa vẫn giống nhau…??? Ai bik giúp mình vs?? sẵn tiện cho hỏi GPRS của các mạng nào mạnh nhất?? hay nó phụ thuộc vào máy (ko phụ thuộc vào mạng)???
Trả lời 14 năm trước
Thứ bạn cần là Điểm truy cập Internet (thông số cài đặt Internet) Chọn Tải các thông số cài đặt chuẩn, sẽ hiện ra một bảng, bạn điền vào đầy đủ các yêu cầu cần thiết, chọn Điểm truy cập Internet (thông số cài đặt Internet). Cài xong, bạn vào Menu> Cài đặt> Cài đặt cấu hình> Điểm truy cập thường dùng> chọn mạng đang sử dụng ( VD: bạn đang xài Mobifone, chọn Mobi-gprs-wap). Sở dĩ ko chat đc là do máy chủ room để chat quá đông, ko tải nổi, thường là buổi tối. Còn lên web bình thường là vì cột mạng ko bị quá tải, vẫn truyền tải trang web đến điện thoại. Mình khuyên bạn nên dùng yamee hoặc yahu, vì chương trình chat đó ko có sever room ( chỉ đăng nhập bằng tài khoản yahoo, vitalk và ebuddy thì phải có tài khoản riêng ) Sony thì nên dùng yahu ( yamee bị lỗi đối với sony ) Máy đời cũ thì nên dùng yamee ( dùng yahu có tiếng Việt sẽ bị ô vuông): N70, N72, 7610,.... Các máy còn lại nên dùng yahu. Samsung thì nên down từ điện thoại xuống để máy cài đặt JAR, ko nên down bằng cáp vì thiếu file JAD. wap.getjar.com, Quick download, điền mã số 38843 để down Yahu [29959 để down yamee] HOẶC THUẬN TIỆN NHẤT, KHÔNG MẤT THỜI GIAN NHƯNG PHẢI TRẢ 3000 ĐỒNG. SOẠN TIN "SMS YAHU" GỬI 8322 "SMS YAHU SỐĐIỆNTHOẠINGƯỜINHẬN" GỬI 8322 Chúc bạn thành công!
Trả lời 14 năm trước
Em cũng thế! Con nokia 6280 của em đều không sử dụng được các phần mền chat điển hình là ola, vitalk.Em dùng mạng viettel Vào ola 2 để nâng cấp thì không thể vào kho game được, chờ rất lâu không đc, ola 3beta thì báo kiểm tra lại cấu hình GPRS hoặc cài đặt lại..!Em đã cài đặt lại rồi nhưng mà vẫn không thể được! Còn vitalk thì luôn báo là cần gửi thông tin socket (check connection) --> Yes thì chờ mỏi cổ mà không đc. Còn --> No thì kết nối thất bại. Ai giúp em với
nguyen quang thieu
nguyen quang thieu
Trả lời 14 năm trước
"Chọn Tải các thông số cài đặt chuẩn, sẽ hiện ra một bảng, bạn điền vào đầy đủ các yêu cầu cần thiết, chọn Điểm truy cập Internet (thông số cài đặt Internet)" cái đó ở đâu bạn, mình ko hỉu??[:-/]
Trả lời 14 năm trước
Ngoại trừ Wifi thì phải nói thẳng 1 câu hơi bùn là GPRS cả 3 mạng (Mobi-Vina_Viettel) đều dở dở ương ương như nhau . Vào Web bằng GPRS mạnh hay kô là do máy . Máy có EDGD , 3G và HSPDA .... vào Web bằng GPRS khá nhanh ( chỉ thua sóng Wifi ) . Bạn lướt Web thì GPRS chạy tốt còn vào Soft để chat thì cùi mía đa số là do Soft của bạn . Soft viết ra đòi hỏi vào mạng như thế nào ? Nếu nó đòi hỏi DNS và Proxy thì bạn pó tay lun là đúng vì cài GPRS đa số kô có 2 thông số này hay DNS và Proxy thường ở trạng thái tự động . Nếu bạn muốn chat ngon hơn chút thì bạn down phần mềm Opera Mini , eBuddy .... Đây là những file JAVA lập trình chuẩn và tương thích với thông số của nhiều Mobiles . Bạn vào trang [b]http://www.getjar.com[/b] mà tìm nhé .
nguyen minh chau
nguyen minh chau
Trả lời 12 năm trước
ĐỊA CHỈ MUA SIM SỐ ĐẸP GIÁ RẺ

QUÝ KHÁCH HÃY LƯU GIỮ WEB ĐỂ MUA KHI CẦN

www.simhieubinh.com

www.simsodepdau09.com

  • SIM TỨ QUÝ
  • SIM TAM HOA
  • SIM LỘC PHÁT
  • SIM THẦN TÀI
  • SIM TAXI
  • SIM LẶP, KÉP ĐẦU 09
  • SIM SIÊU ĐẸP
  • SIM SỐ ĐẸP GIÁ RẺ
  • SIM NĂM SINH
  • SIM 10 SỐ GIÁ RẺ
  • SIM SỐ ĐẸP TỰ NHIÊN
  • SIM 1102; 1368
  • SIM SO DEP