Samsung Galaxy S10/S10+ - siêu mạnh mẽ, đẹp lung linh

Như dự kiến từ trước, Samsung đã chính thức trình làng dòng thiết bị smartphone Samsung Galaxy S10 với hàng loạt các phiên bản khác nhau từ Galaxy S10e, Galaxy S10 Plus với nhiều sự nâng cấp đáng chú ý.

Và trong 1 tuần nữa thôi, chiếc smartphone sẽ chính thức được đưa đến tay người dùng để trải nghiệm về những công nghệ mới nhất mà thiết bị có trang bị.

Đúng như dự đoán, Samsung đã chính thức giới thiệu 3 biến thể khác nhau của Galaxy S10 với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Đáng chú ý nhất là trong bộ ba này, chúng ta sẽ còn thấy được một phiên bản xuất sắc với dung lượng RAM lớn, siêu khủng với 12GB cùng bộ nhớ trong 1TB. Chưa hết, bộ nhớ của máy cũng có thể được mở rộng tối ưu hơn với thẻ nhớ hỗ trợ đến 512GB. Ngoài ra, thế hệ Samsung Galaxy S10 cũng sử dụng màn hình công nghệ mới là Dynamin AMOLED mới với thiết kế theo phong cách Infinity-O độc đáo của Samsung.

Samsung Galaxy S10 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.1 inch, còn Samsung Galaxy S10 Plus sẽ có màn hình lớn hơn với 6.4 inch, tỷ lệ hiển thị 19:9 cùng độ phân giải là Quad HD+ cho không gian hiển thị tối ưu nhất đến người dùng.

Phần camera trước của máy cũng sẽ có sự xuất hiện của bộ đôi cảm biến ấn tượng được bên trong phần đục lỗ của màn hình thiết bị Galaxy S10 Plus. Còn ở phiên bản tiêu chuẩn là Galaxy S10 và Galaxy S10e là trang bị camera đơn.

Cụm camera chính phía sau máy cũng là sự bổ sung thêm ống kính góc rộng là ultra-wide. Cụ thể, camera tiêu cự chuẩn 77° sở hữu cảm biến Dual Pixel điều chỉnh đến 2 khẩu độ là f/1.5 và f/2.4, camera tele 45° cũng có độ phân giải tương tự với khẩu độ f/2.4, camera góc siêu rộng bổ sung mới cũng có độ phân giải là 16MP và khẩu độ f/2.2 với phần tiêu cự cố định.

Samsung cũng đã nhấn mạnh tính năng Super Steady cho phép chống rung tốt nhất cho việc quay video. Chưa hết, hãng cũng đã mang đến cho người dùng cảm biến vân tay siêu âm nằm ngay dưới màn hình cũng giống như đa phần các mẫu smartphone cao cấp ra mắt gần đây. Dù sở hữu độ mỏng ấn tượng nhưng Galaxy S10 cũng sẽ sở hữu khả năng sạc không dây ngược cho những thiết bị smartphone khác.

Về hiệu năng thì Samsung Galaxy S10 và S10 Plus cũng sở hữu bộ vi xử lý Exynos 9820 8 nhân trên quy trình 8nm và Snapdragon 855 8 nhân trên quy trình 7nm ở từng thị trường khác nhau.

Samsung Galaxy S10 có tùy chọn RAM 8GB và đi kèm 128GB/512GB bộ nhớ còn phiên bản Plus sẽ có thêm một phiên bản khủng là RAM 12GB, bộ nhớ 1TB.

Chưa có câu trả lời nào