Sạc dự phòng Anker có thiết kế như thế nào?

Ngày nay thì đối với những người thường xuyên phải đi xa, chiếc pin sạc dự phòng là vật dụng không thể thiếu. Hãy tham khảo thiết kế của mẫu sạc dự phòng Anker hiện đại ngay sau đây nhé!

Thiết kế kiểu dáng

Được biết thì với mẫu sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn và vừa tay nên rất dễ mang đi, bạn có thể bỏ gọn ở trong balo hay túi xách. Thêm nữa, với thiết kế màu sắc chủ đạo là đen và trắng nên các loại củ sạc, dock sạc cao cấp như này rất bắt mắt và được nhiều bạn trẻ sử dụng.

Đánh giá chung về pin sạc dự phòng Anker

Công nghệ điều chỉnh dòng sạc

Ngoài ra thì khi đánh giá pin sạc dự phòng Anker sẽ nhận thấy sản phẩm được trang bị công nghệ PowerIQ nên  pin sạc dự phòng Anker có thể tương thích với bất cứ một thiết bị nào. Từ những dòng cao cấp của thương hiệu Apple, Samsung, Sony…. hay những hãng ít nổi hơn đều có thể sạc được. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ VoltageBoost để thiết bị có thể sạc nhanh chóng hơn. Đồng thời thêm nữa, với sản phẩm còn được tích hợp sạc nhanh cả hai đầu, đầu ra và đầu vào, tiện lợi cho người sử dụng.

Dung lượng pin

Đánh giá với hầu hết mọi sản phẩm pin sạc dự phòng của thương hiệu công nghệ Anker thường có mức độ dung lượng rơi vào khoảng từ 10000mAh đến 20100mAh. Với mức dung lượng này thì lấy ví dụ bạn có thể sạc đầy cho một chiếc iPhone lên đến 8 lần và một chiếc iPad là khoảng 2 lần. Nhờ vào mức dung lượng này bạn có thể sử dụng khi đi chơi xa hay đi công tác dài ngày vô cùng tiện lợi.

Hai mẫu sạc dự phòng Anker được nhiều người dùng 

1. Pin sạc dự phòng Anker PowerCore A1109 5000mAh

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore A1109 5000mAh

Đánh giá ban đầu thì nhờ vào công nghệ PowerIQ và VoltageBoost được mua độc quyền mà pin sạc dự phòng Anker PowerCore A1109 5000mAh luôn đảm bảo được tốc độ sạc nhanh đến vượt trội. Thậm chí có thể sạc nhanh gấp đôi với những thiết bị sạc thông thường. Không những thế, đây là top 5 bộ sạc nhanh cho iPhone X chất lượng chính hãng. Mẫu sản phẩm đã được tăng cường thêm tính năng bảo vệ và điều khiển nhiệt độ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

2. Pin Dự Phòng Anker PowerCore 26800 mAh

Với mẫu sản phẩm có thể chứa được dung lượng pin khá lớn nhưng lại mang vẻ ngoài nhỏ gọn và vừa tay. Khả năng kết hợp với tính năng bảo vệ tân tiến nhất, thiết bị của bạn sẽ tránh được tình trạng sạc quá dòng và rò rỉ điện. 

Pin Dá»± Phòng Anker PowerCore 26800mAhTrên đây là một số thông tin về sạc dự phòng hiện đại mà bạn có thể tham khảo thêm.Hãy tham khảo để chọn lựa chọn cho mình mẫu sạc phù hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào