Những gì cần biết về siêu phẩm Xperia XZ3

Xperia XZ3 đã xuất hiện hình ảnh mới nhất cho thấy rằng thiết kế viền cạnh cong khá thu hút, sở hữu camera đơn ở mặt sau và không có jack cắm tai nghe 3.5mm.

Về thiết kế

Xperia XZ3 có video 360 độ vừa xuất hiện và rò rỉ xuất phát từ sự hợp tác giữa OnLeaks và CompareRaja. Nhờ vậy mà mọi chi tiết về thiết kế đã lộ diện. Thiết bị cũng có một số chi tiết giống với những gì đã rò rỉ trước đó, đó là màn hình 18:9 với các góc bo tròn cùng một máy ảnh đơn ở mặt trước.

Nhưng mặt sau mới có nhiều sự khác biệt, đó là mặt sau được bo cong viền cạnh và phủ kính cường lực bóng bẩy và chỉ có một camera. Trong khi các rò rỉ trước đó cho rằng máy sẽ có camera kép mặt sau. Ngoài ra, bên dưới cụm camera là cảm biến vân tay, bên trên là đèn flash LED. Tuy nhiên jack cắm tai nghe 3.5 mm đã không còn.

Tháng trước, một số hình ảnh thực tế được đăng tải cho thấy Xperia XZ3 sẽ có thiết kế  “Ambient Flow” mới, đó là màn hình 18:9 với viền cạnh siêu mỏng 2 bên.

Mặt trước có viền cạnh ở bên trên và bên dưới khá dày, giống với Xperia XZ2, vì vậy hy vọng Sony sẽ tìm cách cải thiện điều này. Ngoài ra, mặt trước chỉ tích hợp một camera.

Tuy vậy, các hình ảnh rò rỉ còn cho thấy một camera kép mặt sau, rất giống với Xperia XZ2 Premium. Điểm khác ở cụm camera đó là phần viền ống kính trên hình ảnh mới này lồi lên, vì vậy có thể tin rằng đó là 2 thiết bị khác nhau.

Phần viền cạnh sau sáng bóng cũng cho thấy máy được phủ kính cường lực phía sau. Vì vậy chúng ta có thể tin rằng Xperia XZ3 sẽ có thiết kế nhôm kính như Xperia XZ2.

Cấu hình

Một bức ảnh rò rỉ đã chụp được tất cả thông số cấu hình của Xperia XZ3. Tất nhiên nó cũng có thể được giả mạo bởi Photoshop nhưng nhìn chung nó cũng phù hợp với những báo cáo trước đây.

Xperia XZ3 sở hữu con chip Snapdragon 845 như nhiều chiếc flagship hàng đầu 2018, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64/128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD cùng pin dung lượng 3.240 mAh.

Một trong những yếu tố quan trọng là độ phân giải màn hình, 2.160 x 1.080 px, đó là màn hình độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9. Như vậy, Sony vẫn trang bị màn hình 4K cho các phiên bản Premium, trong khi độ phân giải Full HD sẽ dành cho các model thấp hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào