Vì sao Galaxy Note 9 ra mắt sớm hơn chu kì hàng năm?

Mới đây, Samsung đã gửi lời mời ra mắt Galaxy Note 9 trong một sự kiện vào ngày 9/8, là thời điểm được cho là sớm hơn so với các kì ra mắt trước của dòng sản phẩm này. Người dùng tò mò không biết Samsung muốn tránh đụng độ ai hay có một lí do nào khác?

Một báo cáo trước đó cho biết, Galaxy Note 9 sẽ ra mắt sớm trong tháng 8, có thể là để tăng doanh số trước khi bị đối thủ Apple cầm chân bằng thế hệ iPhone 2018 mới sẽ ra mắt sau đó ít lâu.

Nhưng năm nay, có nhiều tin đồn cho rằng, Samsung sẽ thay đổi lịch phát hành Galaxy Note 9 để chuẩn bị cho Galaxy S10 và S10+ sẽ được công bố vào đầu năm tới. Và sau đó sẽ là chiếc flagship kỉ niệm 10 năm dòng sản phẩm Galaxy S ra đời với tên gọi Galaxy SX.

Những hình ảnh bị rò rỉ của Galaxy Note 9 cho thấy thiết kế không mấy đổi khác so với phiên bản tiền nhiệm khiến người dùng chuyển sang háo hức với những chiếc smartphone đến từ tương lai như Galaxy S10/S10+ hay Galaxy SX.

Mặc dù vậy, những nâng cấp đáng kể về bút S Pen với nhiều tính năng mở rộng sẽ là điều mà người dùng mong đợi ở Galaxy Note 9. Nếu bạn muốn Samsung thay đổi nhiều hơn trong thiết kế của mình thì hẳn phải chờ đợi Galaxy S10/S10+ được trình làng.

Theo một số nguồn tin, Galaxy S10 sẽ có thiết kế viền mỏng hơn, cảm biến vân tay siêu âm ẩn trong màn hình cùng khả năng quét 3D, là những điểm mới nổi bật khiến người dùng và đối thủ “nao núng”. Hơn nữa, Galaxy S10+ với 3 camera hứa hẹn sẽ tạo nên kì tích trong cuộc chạy đua smartphone cao cấp.

Vì chuẩn bị kế hoạch cho các sản phẩm mới của mình mà Samsung đã phát hành Galaxy Note 9 sớm hơn dự định, chứ không phải vì iPhone theo những lời đồn đoán.

Chưa có câu trả lời nào