Zenfone 5 sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu smartphone mới của Asus sắp về Việt Nam với giá bán dưới 10 triệu đồng.

Đại diện của Asus cho biết, model chuẩn bị được bán tại thị trường Việt Nam là bạn bộ nhớ RAM 4GB đi cùng 2 lựa chọn màu sắc là ánh hồng và ánh xanh.

Zenfone 5 được trang bị màn hình Full HD 6.2” với diện tích hiển thị chiếm 90% diện tích mặt trước. Màn hình máy sử dụng là IPS LCD, thử nghiệm sử dụng cho thấy khả năng hiện thị và màu sắc của máy rực rỡ hơn màn hình OLED của iPhone X.

Điểm đáng chú ý là Zenfone 5 đã loại bỏ 3 phím cơ bản ở dưới màn hình mà thay vào đó là dùng cử chỉ vuốt giống Android P mới nhất.

Chiếc smartphone này vẫn sử dụng họa tiết hướng tâm đặc trưng cho loa. Mấy khá bám mồ hôi, tuy nhiên không dễ bị phát hiện. Ngoài ra thiết kế phần kết nối mặt lưng và các cạnh chưa được tốt, cảm giác cầm nắm hơi cấn.

Zenfone 5 cũng được trang bị camera kép 12MP và 8MP, tích hợp tính năng AI tăng trải nghiệm chụp hình.

Cạnh bên của máy là nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 636, RAM 4GB và ROM 64GB. Thời lượng pin của máy là 3300 mAh.

Máy có hỗ trợ cổng USB-C, hỗ trợ sạc nhanh và vẫn giữ lại jack tai nghe 3.5mm.

Camera trước của máy có độ phân giri 8MP và hỗ trợ nhận diện khuôn mặt.

Ngoài ra, máy còn trang bị thêm tai nghe chất lượng cao hi-res. Giá bán của máy tại thị trường Việt Nam vào khoảng dưới 10 triệu đồng, được xem là tốt nhất trên thế giới.

Trên đây là một số thông tin về Zenfone 5 sắp ra mắt tại Việt Nam. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào