Smartphoen 5-10 triệu ồ ạt lên kệ tại Việt Nam từ đầu năm

Thị trường điện thoại di động tại Việt Nam từ đầu năm đến giờ liên tục có sự xuất hiện của một loạt smartphone có giá rẻ từ 5-10 triệu đồng.

Sự xuất hiện của mẫu di động có “giá rẻ giật mình” của Asus là Zenfone 5 2018 được xem là “phá thị trường” ra mắt từ đầu năm nay. Theo sau đó là chiếc Nova 3e của Huawei với mức giá không thể rẻ hơn là 6,99 triệu mà trang bị một loạt tính năng không tương xứng là màn hình tràn viền, hỗ trộ sạc nhanh, nhận diện khuôn mặt, camera kép.

Và mới đây, Xiaomi cũng khiến thị trường xôn xao khi tung mẫu Redmi Note 5 với giá bán đúng 5 triệu đồng mà sở hữu màn hình full HD+, camera ép, bộ nhớ 32 GB, chip Qualcomm snapdragon 636,…

Không dùng lại ở đó, các đối thủ khác như Oppo đã giới thiệu model F7, Vivo giới thiệu V9 Plus ngang giá, Samsung trình làng A6 và A6+, Honor tung ra chiếc 7X, HMD góp thêm Nokia 6 và 7 plus,…

Thống kê của Gfk thị phần các phân khúc di động tại Việt Nam năm 2017

Có thể đây là những động thái của các đối thủ khiến Samsung, Oppo phải dè chừng. Cùng vatgia.com cập nhật những diễn biến mới nhất trong cuộc chiến chạy đua của các hãng di động trên thị trường Việt Nam hiện nay nhé!

Chưa có câu trả lời nào