Tin đồn về Aquos S3 sắp ra mắt tại Việt Nam

Trong tháng 1 vừa qua, hàng loạt Smartphone được gia nhập ở thị trường Việt bởi Sharp như một số dòng Aquos S2 - R1- R1s và Pi . Từ nhiều thông tin thêm cho rằng tới đây sẽ mở rộng người kế nhiệm Aquos S2 bằng chiếc Aquos S3

 

Hiện Sharp đã đăng tải các thông tin về Aquos S3 trên Fanage chính thức của hãng. Được biết, Sharp S3 sẽ sỡ hữu màn hình lớn nhưng thiết kế trông gọn và đẹp mắt. Cấu hình và camera của máy được nâng cao hơn, chất lượng hình ảnh nét hơn. Trải nghiệm xem phim, chơi game tốt hơn.

 

Được biết Aquos S2 cũng đã từng gây bão chú ý bởi màn hình 5.5 inch tràn viền tỉ lệ 18:9 + notch để đặt camera trước.

Cấu hình của Aquos S2 cũng có phần ấn tượng với Chip Snapdragon 630 + Ram 4Gb, 64Gb bộ nhớ trong + Pin 3.030mAh, cùng với đó là camera kép 12MP+8 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Ở Nhật Bản thì hãng Sharp là thương hiệu quá quen thuộc với nhiều các mặt hàng điện tử, gia dụng, mảng điện tử. Còn ở Việt Nam về mảng điện thoại vẫn còn khá lạ lẫm. Sharp cũng là một trong những hãng tiên phong trong việc làm mỏng viền màn hình để tối ưu hóa diện tích của máy.

Sharp sẽ mang đến những bất ngờ gì cho thị trường di động Việt Nam trong thời gian tới đây. Các bạn hãy cùng vatgia.com tiếp tục theo dõi sự xuất hiện của Aquos S3 .

Chưa có câu trả lời nào