Điện thoại nào có giá ngang ngửa iPhone X?

Khi mới ra mắt, chiếc iPhone X có giá bán lên đến 1000 USD. Đây được cho là một trong những model ứng dụng có mức giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên mới đây, một chiếc điện thoại hàng thửa có mức giá ngang ngửa với iPhone X đã được giới thiệu đến người tiêu dùng. Đó là chiếc điện thoại Cat S61 đến từ thương hiệu Cats Phones.

999 USD là mức giá mà nhà sản xuất đưa ra cho thiết bị của mình. Nó là phiên bản nâng cấp của chiếc điện thoại Cat S60 được ra mắt người tiêu dùng cách đây khá lâu. Dự kiến chiếc điện thoại này sẽ được lên kệ vào quý II năm 2018 với mức giá đắt đỏ hàng đầu trên thị trường điện thoại di động.

Vậy chiếc điện thoại này có thực sự xứng đáng với mức giá của nó? Giữa hàng loạt các thiết bị hiện đại khác với mức giá vô cùng cạnh tranh, chiếc Cat S61 có điểm gì nổi bật để có thể cạnh tranh với hàng loạt đối thủ đến từ các ông lớn trên thế giới?

Trước mắt, có thể điểm qua một vài tính năng hiện đại mà gần như không chiếc điện thoại nào trên thế giới được trang bị như camera ảnh nhiệt, cảm biết đo chất lượng không khí trong nhà, cảm ứng ngay cả khi đeo găng tay mà không cần dùng đến các loại găng đặc biệt dành riêng cho điện thoại cảm ứng, vẫn điều khiển được bình thường khi dính nước.

Nếu bạn là người quan tâm đến các vấn đề của môi trường thì không thể bỏ qua chiếc điện thoại này. Nó được trang bị tính năng cảm biến đo chất lượng không khí để cho chúng ta biết những thông tin chính xác nhất về các dạng ô nhiễm chất hữu cơ đến từ mùi sơn tường, các chất dung môi, các sản phẩm có chứa chất tẩy rửa,…

Trong lúc chờ đợi sản phẩm này chính thức lên kệ, hãy tham khảo các dòng điện thoại khác trên vatgia.com nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào