Thị trường Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện Samsung Galaxy Note 8 tím khói

Theo dự kiến vào ngày 27/1 tới, Samsung Galaxy Note 8 phiên bản màu tím khói sẽ được lên kệ với mức giá 22,5 triệu đồng cùng với các phụ kiện như  cáp sạc, các cổng chuyển đổ, tai nghe AKG, củ sạc nhanh, và case bảo vệ.

Với màn hình vô cực SuperAMOLED, cùng độ phân giải tương tự như trên smartphone Galaxy S8 đã được sử dụng cho Galaxy Note 8, tuy nhiên đã được mở rộng kích thước lên đến 6,3 inch. Thiết bị này mang đến cho người dùng sự trẻ trung, khỏe khoắn với thiết kế ít bo cong 4 góc cạnh hơn. Ngoài màn hình tràn viền thì tính năng App Pair đa nhiệm (sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc) cũng được bổ sung trên sản phẩm này.

Năm 2018, tông màu được bình chọn là xu hướng chính là màu sắc tím. Galaxy Note 8 mang đến cho người dùng cái nhìn lạ mắt với gam màu tím khói kết hợp hài hòa với mặt lưng kính, đi kèm bút S Pen  tông xuyệt tông tím khói.

Một ống kính tele chuyên chụp chân dung và một ống kính góc rộng đi cùng camera kép 12 MP lần đầu tiên được trang bị trên model này. Và ấn tượng hơn, chính là chống rung quang học OIS đều xuất hiện ở trên cả 2 camera. Đồng thời cũng được trang bị bộ vi xử lý Exynos 8895, RAM 6 GB.

Bên cạnh nền tảng Android Nougat 7.1, còn có thêm tính năng trợ lý ảo Bixby và Samsung Pay cùng với cảm biến vân tay và cảm biến mống mắt.

 

Chưa có câu trả lời nào