Sau iPhone X của Apple, Huawei P11 cũng sẽ được trang bị tính năng FaceID

Trong năm qua, FaceID là tính năng bảo mật được nhắc nhiều nhất và gắn liền với mẫu điện thoại mới của Apple iPhone X. Nhưng tính năng này sẽ không còn độc tôn của riêng Apple nữa bởi nhiều khả năng sang năm, Huawei P11 sẽ được ra mắt với tính năng nhận diện khuôn mặt tương tự như trên iPhone X hiện nay.

Sự xuất hiện của iPhone X trong năm qua đã đem tới nhiều trào lưu mới cho các nhà sản xuất điện thoại khác, trong đó có phong cách thiết kế màn hình 18:9 và đặc biệt là tính năng nhận diện khuôn mặt FaceID.

Không nằm ngoài dự đoán này, mới đây, trang công nghệ Andro4all cũng cho biết, chiếc điện thoại thế hệ mới của Huawei mang tên Huawei P11 sẽ được trang bị tính năng bảo mật FaceID cùng Animoji tương tự như trên chiếc iPhone X.

Trong đó, tính năng Animoji – một trong những điểm nhân tạo nên thành công vang dội cho iPhone X khi cho phép người dùng gửi đi các biểu tượng cảm xúc chuyển động dựa trên chính trạng thái gương mặt của mình đã được Huawei nghiên cứu thành công và công bố tại sự kiện ra mắt của Honor V10. Việc tính năng này sẽ được góp mặt trên Huawei P11 là điều tất nhiên.

Còn về tính năng nhận diện khuôn mặt, Huawei cũng đang nghiên cứu một công nghệ có tên là “Camera Depth Point Cloud”, có khả năng nhận diện khuôn mặt sinh trắc học phù hợp để mở khóa thiết bị, nhưng còn phụ thuộc vào việc quét hình dạng vật thể dựa trên cảm biến hồng ngoại và camera phía trước.

Trước thông tin trên, chắc hẳn nhiều người hâm mộ của Huawei nói riêng và người dùng Android nói chung sẽ rất vui mừng khi có thể sở hữu một chiếc điện thoại được tích hợp các tính năng độc đáo vốn có trên chiếc iPhone X. Hy vọng rằng Huawei sẽ sớm trình làng chiếc P11 trong thời gian sớm để người dùng có thể trải nghiệm nó!

Chưa có câu trả lời nào