OPPO sẽ sử dụng cảm biến khuôn mặt cho sản phẩm A83?

OPPO luôn được biết đến với những dòng điện thoại giá rẻ. Mới đây một thiết bị của hãng mang tên A83 với cảm biến khuôn mặt được cho là sẽ ra mắt mùa lễ tết này.

Màn hình tỷ lệ 18:9 cùng viền màn hình siêu mỏng của OPPO A83

Cụ thể, thiết bị giá rẻ của OPPO mang tên A83 mới đây đã xuất hiện trên TENAA. Theo những thông tin ban đầu thì thiết bị này sẽ có viền màn hình siêu mỏng cũng như tỷ lệ màn hình 18:9 như nhiều dòng smartphone tiên tiến trên thị trường. Máy còn được trang bị thêm viên pin dung lượng ấn tượng 3.180 mAh.

Thông số vô cùng ấn tượng của A83

Màn hình của A83 sẽ có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+ cùng với đó là bộ nhớ RAM 2GB, ROM 16GB. Con chip vi xử lý của máy là MediaTek Helio P23.Hệ thống máy của chiếc máy này cũng ở mức khá tốt với camera chính 13MP còn camera selfie 8MP.

OPPO sẽ trang bị cảm biến khuôn mặt cho A83?

Điểm đáng chú ở sản phẩm này chính là việc không có cảm ứng vân tay ở mặt trước của máy nhưng lại có tới 2 camera trước. Điều này được cho là do OPPO đang muốn thử nghiệm công nghệ nhận diện khuôn mặt đã từng có trên OPPO F5 lên sản phẩm A83 này của mình. Nếu đây là sự thật thì đây sẽ là một bước đi khá mạo hiểm của OPPO và mức độ bảo mật của tính năng này cũng cần thời gian để chứng tỏ.

Thời gian ra mắt dự kiến của chiếc OPPO A83 này là vào ngày 30/12 này với mức giá khởi điểm ở mức 180 USD. Hãy cùng vatgia.com chờ đón xem có những gì nổi bật ở sản phẩm này của OPPO nhé.
Chưa có câu trả lời nào