Huawei P10 Lite – chiếc điện thoại tầm trung ấn tượng?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại nhưng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm với mẫu mã và chất lượng đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, sau đây vatgia.com xin giới thiệu tới bạn chiếc điện thoại Huawei P10 Lite đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế

Huawei P10 Lite sở hữu một thiết kế lôi cuốn và có nét tương đồng với thế hệ trước là P9 Lite với góc bo tròn bao quanh mặt kính, kèm khung kim loại cắt kim cương sang trọng. Mặt sau của P10 Lite bằng kính tạo nét hiện đại, trẻ trung.

Quét vân tay của P10 Lite nằm ở mặt sau rất nhanh nhạy và đáng tin cậy. Ngoài ra, các tổ hợp nút nguồn và điều chỉnh âm lượng cùng được bố trí phía trái và có khe cắm SIM ở phía phải.

Màn hình

Máy sở hữu màn hình LCD 5.2 inch, độ phân giải full HD có mật độ điểm ảnh 424 ppi. Khả năng hiển thị tối ưu ngay cả khi sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Giao diện và chức năng

P10 Lite chạy hệ điều hành Android 7.0 và giao diện EMUI 5.1. Máy cũng được loại bỏ nút Home vật lí để tận dụng tối đa diện tích màn hình sử dụng.

Tuy Android khá nặng nhưng nhờ sử dụng thuật toán máy học để quản lí mà việc chuyển giữa các trang, mục diễn ra rất mượt mà, không có hiện tượng giật trễ.

Bộ vi xử lý và bộ nhớ

P10 Lite sử dụng chip Kirin 658 tám nhân, với bốn nhân đạt tốc độ 2.36 GHz và bốn nhân đạt 1.7 GHz. Máy có hai phiên bản chính thức bao gồm RAM 4 GB + ROM 32 GB và RAM 3 GB + ROM 32 GB. Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể mở rộng bộ nhớ trong lên tới 256 GB với thẻ nhớ microSD.

Camera

Huawei P10 Lite sở hữu camera sau 12 MP, khẩu độ f/2.2 giúp cho ra những bức ảnh ưng ý.

Camera trước của máy với độ phân giải 8 MP sẽ giúp bạn có được những bức selfie chất lượng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận dụng chế độ chụp chân dung tự động cho mỗi shoot ảnh.

Hiện tại, chiếc điện thoại này được chào bán với mức giá khoảng 350 USD.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào