Những hình ảnh mới nhất của Flagship phone nắp gập của Samsung

Sau những thông báo về sản phẩm đặc biệt này thì một loạt hình ảnh cũng được tiết lộ với thiết kế độc đáo và những tính năng nổi bật của Flagship phone nắp gập.

Flagship phone nắp gập là sự kết hợp của cổ điển và tân thời

Với thiết kế cổ điển là hai màn hình thì chiếc điện thoại độc đáo này của Samsung đã sở hữu cả bàn phím cơ kiểu truyền thống và màn hình chính chạy Android 8.0 mới nhất.

Theo những hình ảnh này ta có thể đoán được hai màn hình có kích thước khoảng 4inch với phần bàn phím có 15 phím tiêu chuẩn và một hệ thống điều hướng bằng nút tròn to ở giữa.

Nếu cách đây vài tháng không ít người đã liên tưởng chiếc điện thoại này với chiếc SM_G9298 trước đây thì hiện tại ta có thể thêm các thông tin chi tiết hơn. Cụ thể thì Flagship phone dự kiến sẽ được trang bị Snapdragon 835, Ram 6 GB và bộ nhớ lớn 64 GB như những chiếc điện thoại thông minh gần đây của Samsung. Ngoài ra có thể mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB.

Chúng ta đều biết đến hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất hiện nay thì chiếc điện thoại này cũng sẽ được trang bị cùng hệ Camera chính có khả năng có độ phân giải lên tới 12 MP kèm theo hệ thống đèn flash LED kép hỗ trợ, camera phụ được cho là 5 MP.

Dù thiết kế này khả năng sẽ không được ưu ái ở thị trường Trung Quốc nhưng cũng mang nhiều hứa hẹn ở các thị trường với những khách hàng hoài cổ ưa chuộng kiểu điện thoại nắp gập này. Nếu bạn cũng là một trong số đó chúng ta có thể cùng chờ đợi những tiết lộ mới hơn về sản phẩm này hoặc một cuộc ra mắt chính thức vào năm 2018.

 

Chưa có câu trả lời nào