Cảm biến vân tay bị gỡ bỏ ở Samsung Galaxy S9?

Một trong những sản phẩm điện thoại cao cấp của Samsung đang được đón đợi nhất tại thời điểm đầu năm 2018 chính là smartphone Samsung Galaxy S9. Người tiêu dùng đang vô cùng mong đợi những chế độ, tính năng mới của chiếc điện thoại này, đặc biệt là tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ được hoàn thiện và ra mắt.

Tuy vậy, theo truyền thông Hàn Quốc cho biết: Samsung đã bỏ dự định đặt cảm biến vân tay dưới màn hình mà thay vào đó là tiếp tục duy trì cảm biến ở phía sau tương tự như Note 8. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là công ty Hàn Quốc này từ bỏ việc nghiên cứu công nghệ cảm biến vân tay mà chỉ là cần thêm thời gian để hoàn thiện thêm nó.

Công nghệ cảm biến vân tay đã được Samsung nghiên cứu trong nhiều năm nhưng vẫn chưa thực sự thành công và hoàn thiện, do một số giới hạn kỹ thuật,  công ty buộc phải dời cảm biến ra phía sau đối với S8 và Note 8 và tiếp theo là Galaxy S9.

Theo một nguồn tin cho biết, hiện nay Samsung đang tiến hành sản xuất thử nghiệm một số sản phẩm Galaxy S9, dự kiến sản phẩm này sẽ đưa ra sản xuất hàng loạt vào tháng 12 và trình làng vào đầu năm 2018.

Xem thêm các tin tức công nghệ tại link sau:

https://www.vatgia.com/hoidap/4127/mobile-khac.html

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào