Bằng sáng chế Smartphone của Samsung được thông qua. Bạn đã biết chưa?

Vào cuối năm 2016, Samsung đã nộp đơn xin bằng sáng chế tại Cơ quan Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc và đã được chấp thuận vào 1/11/2017. Vậy cụ thể thông tin này như thế nào? Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu nhé!

Dưới đây là hình ảnh minh họa bằng sáng chế mà Samsung đã đăng ký, tuy nhiên hình dáng cụ thể của chiếc điện thoại được giữ bí mật, có lẽ nhà sản xuất Hàn Quốc không muốn bị sao chép ý tưởng.

Chất liệu được samsung sử dụng đó là nhựa tổng hợp và kim loại. Tuy nhiên không có bằng sáng chế cho các vị trí như loa, cảm biến camera, cổng sạc,….

Nút Home hình bầu dục được vẽ bằng một nét rất rõ nên được đề cập trong bằng sáng chế. Tuy nhiên, nó lại được gọi với cái tên là “các sản phẩm được thiết kế” nên chưa thể chắc chắn được là bản quyền này có được áp dụng cho Samsung Galaxy S8 và Note 8 hay chỉ áp dụng cho những thiết kế trong tương lai.

Tuy nhiên, vẫn chưa thể biết rằng sản phẩm nào sở hữu thiết kế này vì dường như thiết kế trên không phù hợp với bất kỳ Smartphone nào hiện nay. Tuy nhiên, có thể đây sẽ là một gợi ý cho sản phẩm Galaxy S9 sẽ được ra mắt dự kiến vào năm 2018.

Với những thông tin về bằng sáng chế Smartphone của Samsung được thông qua, mong rằng đó sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn, và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm samsung. Bạn có thể truy cập vào  https://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+samsung.spvg để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào