Tại sao game thủ lại thích thú trước sự ra mắt của Razer Phone đến vậy?

Có thể bạn chưa biết nhưng hãng sản xuất các thiết bị chuyên dụng cho game thủ Razer vừa ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới của họ mang tên Razer Phone. Cấu hình khủng chỉ là một trong những lý do khiến người chơi game mong muốn có được chiếc điện thoại này đến thế.

Thiết kế và màn hình của Razer Phone

Không hề kém cạnh so với những dòng điện thoại cao cấp khác, chiếc điện thoại này có màn hình to 5.7 inch với các sắc độ của màu sắc được đẩy lên đến 120 Hz, hứa hẹn đem đến những hình ảnh sắc nét, đầy màu sắc khi người sử dụng chơi game. Thay vì có thiết kế bo tròn như các dòng điện thoại hiện thời, Razer Phone lại có các góc cạnh vuông vức gợi nhớ đến thiết kết của điện thoại Xperia. Mặt sau của điện thoại được thiết kế tối giản với camera cùng logo không thể lẫn vào đâu được của Razer ở chính giữa.

Về chi tiết, màn hình của máy có độ phân giải 2560 x 1440 pixel, chứng tỏ Razer Phong là điện thoại nhỏ, cầm vừa tay nhưng lại ‘có võ’. Độ phân giải này sẽ cung cấp cho người dùng những chuyển động mượt mà nhất khi chơi game chất lượng cao hoặc xem phim HD.

Cấu hình khủng của điện thoại dành cho game thủ Razer Phone

Chiếc điện thoại này được sinh ra để dành cho game thủ nên chắc chắn phải sở hữu cấu hình rất mạnh để đáp ứng được nhu cầu này. Máy sử dụng chip vi xử lý Snapdragon 835 đến từ nhà sản xuất Qualcomm. Nhà sản xuất cũng hết sức “tâm lý” khi đưa ra rất nhiều phiên bản với các dung lượng dự trữ khác nhau từ 64 GB đến 2 TB khi mở rộng bộ nhớ. Đây quả là niềm mơ ước với các game thủ nói riêng và các dòng điện thoại phổ thông nói chung. Thậm chí dung lượng RAM của chiếc điện thoại này còn lên đến 8 GB.

Về máy ảnh, Razer Phone sở hữu camera trước 8 megapixel và cụm camera kép ở phía sau với độ phân giải 12 megapixel. Với một camera có khả năng chụp góc rộng, camera còn lại có khả năng chụp xa thì người dùng sẽ không thể nào thất vọng với chất lượng hình ảnh mà chiếc điện thoại này đem lại.

Chiếc máy điện thoại này cũng sở hữu cảm biến vân tay được bố trí ở cạnh phải và cũng cần phải kể đến dàn loa mang công nghệ âm thanh của Dolby Atmos sẽ đem lại trải nghiệm hoàn hảo khi chơi game nữa. Razer Phone cung cấp kết nối với các thiết bị khác qua cổng USB Type-C và sở hữu viên pin dung lượng cao 4000 mAh.

Trong lúc chờ đợi Razer Phone chính thức được ra mắt ở Việt Nam, tại sao không cân nhắc việc mua những mẫu điện thoại với cấu hình cao không kém gì Razer Phone sau đây: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=smartphone&sort=4 Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ trên Vatgia.com! 

Chưa có câu trả lời nào