Với 3 triệu đồng có nên mua điện thoại Redmi Note 5A Prime không?

Nếu bạn đang tìm những dòng điện thoại có giá tầm 3, 4 triệu thì Redmi Note 5A Prime là một trong những lựa chọn hàng đầu đến từ hãng điện thoại Xiaomi. Hãy cùng Vatgia.com đánh giá thiết kế và cấu hình của chiếc điện thoại này nhé!

Cấu hình của điện thoại Redmi Note 5A Prime và các điện thoại cùng tầm giá

Tuy thuộc dòng điện thoại phân khúc giá rẻ nhưng Note 5A Prime có cấu hình cực tốt khi sở hữu chip Snapdragon 435, RAM dung lượng 3GB và bộ nhớ trong 32 GB cùng tùy chọn thẻ nhớ ngoài 256 GB để người dùng tăng thêm dung lượng cho thiết bị của mình. Chiếc điện thoại này chạy trên hệ điều hành Android Nougat 7 và nền tảng MIUI 9.

Có thể nói với các sản phẩm cùng tầm giá thì Redmi Note 5A vượt trội hơn cả do sử dụng chip nền tảng 64bit, 8 nhân, xung nhịp 1.4 GHz chỉ thường xuất hiện trên các dòng điện thoại 5 – 6 triệu đồng. Nếu so sánh về dung lượng RAM thì những dòng máy như Zumbo S2, Camon CX Air cùng mức giá chỉ sở hữu RAM 2GB hoạt động kém hơn cả.

Thiết kế và dung lượng pin của điện thoại giá rẻ Redmi Note 5A Prime

Chiếc điện thoại này còn có thiết kế cực kỳ bắt mắt, sang trọng và được gia công tốt hơn so với những sản phẩm cùng tầm giá. Màn hình của máy có độ lớn 5.5 inch, phía sau lưng là cảm biến vân tay giúp việc mở màn hình nhanh hơn. Camera selfie của Note 5A có độ phân giải lên đến 16 megapixel, hứa hẹn cho người dùng những bức ảnh tự sướng cực kỳ ấn tượng.

Không chỉ vậy, màn hình của máy còn có thể hiển thị màu sắc đẹp mắt, rõ nét với độ phân giải 720p chuẩn HD. Để cung cấp năng lượng cho điện thoại hoạt động cả ngày, Redmi Note 5A được trang bị pin 3200 mAh, là con số ấn tượng cho phân khúc máy tầm trung.

Bên cạnh các dòng máy điện thoại mới nhất, Vatgia.com cũng có rất nhiều sản phẩm phụ kiện cho các dòng điện thoại Xiaomi với giá hợp lý. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm này tại đây https://www.vatgia.com/home/%c4%91i%e1%bb%87n+tho%e1%ba%a1i+xiaomi.spvg và hãy liên tục cập nhật tin tức trên chuyên mục Tư vấn tiêu dùng nhé!

Chưa có câu trả lời nào