Công nghệ PalmID cho phép bạn mở khóa thiết bị chỉ với một cái vẫy tay

Để bắt đầu, cả hai nhận dạng mống mắt và sinh trắc tĩnh mạch bàn là các phương thức sinh trắc học được sử dụng để xác định và chứng thực của một cá nhân. Iris công nhận sinh trắc học sử dụng một hình ảnh chi tiết hình ảnh của iris để xác định trong khi tế bào tĩnh mạch cọ chụp một hình ảnh của các mô hình của tĩnh mạch dưới da của lòng bàn tay để xác định.

Cả hai phương thức sinh trắc học này đều rất hiệu quả và sự triển khai của chúng được xác định bởi các môi trường phù hợp nhất.

 

 

Iris Nhận dạng Sinh trắc học

Đôi mắt của chúng tôi có một vòng tròn màu xung quanh học trò gọi là iris và giống như một dấu vân tay, một mô hình iris sẽ không bao giờ giống như một người khác, ngay cả trong cặp song sinh giống hệt nhau. Mỗi mống mắt có một mô hình duy nhất; cơ bản là một cơ kiểm soát kích thước của học sinh, điều chỉnh lượng ánh sáng có thể vào mắt (Tôi chắc rằng bạn đã nhận thấy làm thế nào các học sinh ngay lập tức nhỏ hơn khi bạn giữ một đèn pin vào mắt của bạn, đó là iris trong hoạt động).

Iris công nhận sinh trắc học được sử dụng để xác định một cá nhân bằng cách phân tích các mô hình độc đáo của iris từ một khoảng cách nhất định. Công nghệ nhận dạng Iris là không tiếp xúc, điều này làm cho nó là phương thức sinh trắc học vệ sinh nhất và là lý tưởng cho việc sử dụng an toàn trong các môi trường như chăm sóc sức khoẻ. Nhận dạng Iris cũng là hình thức nhận dạng sinh trắc chính xác nhất hiện có với mức FAR thấp (False Acceptance Rates) và FRR (False Rejection Rates).

Khả năng sử dụng chưa từng có và chất lượng hình ảnh Iris trong một thiết kế nhỏ gọn Biometrics công nhận của Iris sử dụng công nghệ máy ảnh kỹ thuật số tiên tiến để thu được hình ảnh của các cấu trúc độc đáo chi tiết của mống mắt, và sau đó so sánh dữ liệu này với một mẫu mã đăng ký được mã hóa. Sự kết hợp nhận dạng Iris dựa trên khả năng tìm kiếm 1: N làm cho nó trở thành phương thức phù hợp nhất cho các cơ sở dữ liệu lớn, nơi sinh trắc tĩnh mạch lòng bàn tay gặp bất lợi với cơ sở dữ liệu lớn vì nó sử dụng kết hợp 1: 1 đòi hỏi phân đoạn cơ sở dữ liệu hoạt động hiệu quả. Một lợi thế tuyệt vời của việc nhận dạng mống mắt là nó không bị ảnh hưởng bởi kính đeo mắt hoặc kính áp tròng và có thể được quét chính xác từ khoảng 10 cm đến 2 mét.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết sản phẩm và giá tham khảo tại địa chỉ : Click Here

Chưa có câu trả lời nào