Iphone 8 và 8 Plus âm thầm giảm giá vì quá “ế ẩm”

Iphone 8 và 8 Plus âm thầm giảm giá vì quá “ế ẩm”

Trong chưa đầy một tuần chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Iphone 8 và 8 Plus đã chính thức điều chỉnh giá bán. Nguyên nhân được đưa ra là do sức mua kém và sự cạnh tranh với các nguồn hàng xách tay từ bên ngoài. Do đó, với những sản phẩm điện thoại chính hãng này sẽ được giảm xuống khoảng 600.000 đồng.

Đại diện cho CellphoneS, ông Nguyễn Lạc Huy cho hay: Iphone chính hãng năm nay ế ẩm và không thu hút được người dùng do giá cả chênh lệch khá cao, giữa sản phẩm chính hãng và hàng xách tay không có sự khác biệt nhiều, có hơn là ở chính sách bảo hành 1 đổi 1. Việc điều chỉnh giá lúc này thực sự là cần thiết để thu hút khách hàng, nhất là trong thời điểm Iphone 8 Plus đang rất được ưa chuộng hàng xách tay.

Tại cửa hàng Minh Tuấn Mobile, giám đốc điều hành cũng cho biết, các mẫu Iphone 8 đang được bán mạnh và màu vàng được ưa chuộng hơn cả. Giá của những sản phẩm cũng đã chạm đến mức đáy, dưới 20 triệu đồng.

Riêng đối với iPhone 8, sản phẩm này có vẻ không được thu hút và ít người lựa chọn mặc dù giá chỉ trên 17 triệu đồng.

Sắp tới, trong đầu tháng 11 tới, 2 hệ thống lớn sẽ phát hành mẫu điện thoại Iphone 8 và 8 Plus có mà VN/a với mức bán ra cao hơn 1 triệu đồng so với FPT Trading. Dự báo có thể sản phẩm này sẽ khó cạnh tranh với các sản phẩm khác.

Nếu muốn sở hữu một chiếc Iphone 8 hoặc 8 Plus, bạn cũng có thể tìm mua trên trang của Vật giá để có được mức giá hấp dẫn nhất.

Chưa có câu trả lời nào