Bạn đã nghe đến điện thoại Bluboo S1 viền siêu mỏng và cấu hình khủng chưa?

Smartphone mang tên Bluboo S1 thuộc dòng điện thoại giá rẻ nhưng vẫn sở hữu thiết kế vượt trội gồm cạnh màn hình siêu mỏng, cụm camera kép và cảm biến vân tay cũng như phần cứng mạnh mẽ.

Về thiết kế, khối lượng của chiếc điện thoại này chỉ có 175 gram với vỏ bằng nhựa chắc chắn. Kích thước của máy là 148,6 x 74,3 x 7,9 mm, rất mỏng và nhẹ.

Nhà sản xuất đưa cho người dùng hai lựa chọn gồm phiên bản máy màu đen và màu trắng rất dễ sử dụng, kết hợp với nhiều kiểu phong cách thời trang khác nhau.

Về phần cứng, máy sử dụng chip vi xử lý Mediatek Helio P25 8 lõi, chạy với tốc độ tối đa 2,5 GHz và RAM có hai phiên bản 4 GB và 6 GB. Không chỉ vậy, bộ nhớ trong mà máy cung cấp là 64 GB nhưng người dùng hoàn toàn có thể dùng thêm thẻ nhớ microSD để tăng dung lượng của máy thêm tối đa 256 GB. 

Bluboo S1 có màn hình Full HD cho độ phân giải 1920 x 1080 pixel, mật độ điểm ảnh 401 ppi và rộng đến 5,5 inch. Với độ phân giải này, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm thiết bị sẽ cung cấp những hình ảnh đầy đủ màu sắc và rõ nét, xem phim cũng rất tuyệt vời.

Đây cũng là dòng máy sở hữu cụm camera kép ở phía sau với độ phân giải lần lượt là 13 megapixel và 3 megapixel. Bên cạnh đó là đèn flash LED kép để những bức ảnh luôn đầy đủ ánh sáng, rõ nét với công nghệ lấy nét tự động và máy sở hữu cả khả năng quay video 4K.

Nút Home của máy không chỉ được dùng để điều hướng mà còn được tích hợp cảm biến vân tay khá nhạy, cho thời gian mở khóa điện thoại chỉ trong vòng 0,1 giây. Máy dùng cổng sạc USB Type-C khá thông dụng nên người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các loại sạc khác nhau. Máy có dung lượng pin khá ấn tượng – 3500 mAh, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm việc cả ngày của người dùng mà không cần ngắt quãng.

Bạn hãy chia sẻ những thông tin khác về Bluboo S1 dưới phần bình luận và theo dõi thêm nhiều tin hữu ích trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào