Hé lộ những bức ảnh đầu tiên được chụp từ Nokia 7

Là một sản phẩm mới được tung ra trên thị trường, Nokia 7 được trang bị camera 16MP với ống kính Zeiss nổi tiếng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu những bức ảnh đầu tiên được chụp từ chiếc máy này nhé!

Thiết kế của Nokia 7

Nokia 7 được thiết kế khung viền nhôm 7000 chắc chắn với 2 mặt kính cong 3D Corning Gorilla. Nó còn được trang bị camera sau 16MP ống kính khẩu độ f/1.8, kích thước điểm ảnh 1.12 micromet, cùng ống kính Zeiss

Cấu hình

  • Màn LCD 5.2 inch full HD
  • Chip xử lý Snapdragon 630, có loại 4 và 6GB RAM cùng bộ nhớ 64GB

Những bức ảnh dưới đây được chụp từ Nokia 7 nhưng chỉ có độ phân giải 640x480px. Tuy nhiên, các bức ảnh có độ nét khá đồng bộ, màu sắc đẹp và tự nhiên, không bị mất nét ở các vùng rìa ảnh.

 

Vào ngày 24/10,  Nokia 7 sẽ được tung ra thị trường Trung Quốc với giá khoảng 377USD cho phiên bản 4GB RAM và 407USD cho phiên bản 6 GB.

Nếu bạn đang quan tâm về Nokia 7, hãy cùng Vật giá đón xem những tin tức về thời gian ra mắt và rao bán sản phẩm này tại Việt Nam nhé! Tham khảo vatgia.com về thông tin những chiếc smartphone mới nhất trên thị trường và nếu bạn có nhu cầu, hãy chọn cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhất nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào