Đâu là 5 điện thoại thông minh được người dùng yêu thích nhất trong tháng 8?

Tháng 8 năm nay, người dùng chờ đợi sự ra mắt của các siêu phẩm smartphone đến từ Apple, Samsung, Google,… Vì vậy, thị trường điện thoại thông minh bị thống trị bằng các mẫu điện thoại tầm trung, giá mềm của Samsung và OPPO sau đây.

Samsung Galaxy J2 Prime

Với giá chỉ gần 3 triệu, người dùng đã có thể sắm cho mình một chiếc điện thoại chất lượng tốt mang thương hiệu Hàn Quốc với đầy đủ các chức năng. J2 Prime có thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu màn hình lên đến 5 inch, có kết nối 4G LTE thích hợp với người dùng Việt vừa chuyển lên sim 4G.

OPPO A37

Mẫu điện thoại này có giá nhỉnh hơn J2 Prime một chút với 3.290.000 đồng nhưng cũng không kém cạnh. Máy sử dụng chất liệu nhựa giả kim mang lại vẻ sang trọng nhưng khối lượng vẫn khá nhẹ nhàng. A37 dễ sử dụng, có lợi thế chụp ảnh selfie đẹp và có thể dùng 2 SIM.

Samsung Galaxy J7 Prime

Đã từng chiếm vị trí cao nhất ở bảng xếp hạng các smartphone bán chạy tại thị trường Việt Nam, J7 Prime mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo với hệ thống máy ảnh 13 megapixel và 8 megapixel, màn hình lên đến 5.5 inch với độ phân giải Full HD và thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Samsung Galaxy J7 Pro

Đây là đàn em của J7 Prime nhưng lại lại chứng minh cho câu “nhỏ mà có võ”, vừa mới lên kệ nhưng J7 Pro đã khiến cho Prime phải nhường ngôi vị đứng đầu. Với giá gần 7 triệu đồng, đắt hơn J7 Prime 1 triệu, mẫu điện thoại mới này mang đến nhiều tính năng cao cấp, thiết kế mới và giao diện còn gần giống với siêu phẩm S8 mới ra mắt của Samsung.

OPPO F3

Đây là sản phẩm trong chuỗi điện thoại chiến lược của OPPO, khởi đầu với F1s năm 2016. OPPO F3 là điện thoại ở vào phân khúc tầm trung, có thiết kế và cấu hình được cải tiến nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. OPPO cũng tấn công vào các dòng điện thoại có hệ thống camera kép với F3 khi trang bị cho tân binh của mình hệ thống ống kính góc rộng và ống kính tiêu chuẩn ở cụm camera trước.

Hãy theo dõi trang vatgia.com thường xuyên để nhận được nhiều tin về điện thoại Samsung và OPPO mới nhất bạn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào