Apple sẽ cho ra mắt iphone 8 vào 12/9 này?

Chưa đầy 3 tuần nữa là ông lớn Apple sẽ cho ra mắt mẫu iPhone của năm nay.Hãy note ngay ngày 12/9 sắp tới bởi vì đây là lúc chiếc iphone này sẽ được trưng diện trước toàn thể tín đồ của táo.

 

Lộ thông tin Apple sẽ tung iPhone 8 vào ngày 12/9, iFan hãy gom lúa ngay - Ảnh 1.

Thông tin này là có cơ sở do apple thường công bố sản phẩm của mình vào tháng 9 hàng năm. Tuy nhiên có nhiều nguồn tin khác cho rằng chiếc iphone mới đang sốt xình xịch này sẽ được công bố sớm hơn vào ngày mùng 5/9 này.  Tuy nhiên, chúng ta sẽ biết rõ kết quả chính xác là ngày nào , khi  Apple gửi thư mời họp báo chính thức.

Lộ thông tin Apple sẽ tung iPhone 8 vào ngày 12/9, iFan hãy gom lúa ngay - Ảnh 2.

Chính vì vậy khi bạn đang có ý định tậu chiếc iphone mới này thì hãy cố gắng đợi thêm 1 vài hôm nữa chúng ta sẽ có kết quả chính xác và đặc biệt là phải chuẩn bị tiềm lực kinh tế sẵn sàng để chào đón iphone về với mình. Thông thường, apple sẽ đưa sản phẩm của mình trưng bày lên kệ trước khi tung ra thị trường để bán. Ngoài ra thì apple cũng sẽ công bố bản cập nhật IOS 11 và chiếc smart watch.

Nhiều nguồn thông tin còn cho rằng lần này apple sẽ cho ra mắt 3 sản phẩm cùng 1 lúc đó là iphone 7s, ịphone 7plus và iphone8. Tuy nhiên Iphone7s và Iphone 7plus không có nhiều thay đổi với phiên bản trước mà chỉ có 1 số thay đổi vật lý và hỗ trợ sạc không dây. Còn hoa hậu của bộ 3 ra mắt lần này chính là chiếc iphone8 với các thay đổi:

- màn hình tràn cạnh

- nút home vật lí được loại bỏ

- camera kép hỗ trợ thực tế tăng cường

- tính năng mở khoá bằng khuôn mặt

 

Chưa có câu trả lời nào