Ngắm từng chi tiết của iphone 8 ?

Theo tác giả, người mà thiết kế ra bản concept này mong muốn tạo ra hệ điều hành IOS 12 với mục đích khắc phục một số “điểm trừ “trên phần mềm thực tế .

Mấy ngày gần đây các khách hàng đặc biệt là iFan lại phải ngỡ ngày khi nhìn thấy applekhông có nhiều cải tiến về thiết kế mà chỉ thêm một sắc mới là đỏ và được đặt tên là iphone 7s chứ không phải iphone8 như đã từng được đồn đoán trước đó.

Điều này khiến những tín đồ iphone vô cùng hoang mang khi không biết chiếc iphone sắp tới sẽ như thế nào, nắm được điều này những nhà thiết kế đồ họa đã nhanh tay tung ra các bản concept cực đẹp và bản concept dưới đây là một ví dụ

Trong ý tưởng này , iphone 8 được làm rất đẹp nếu như điều này trở thành sự thật thì có lẽ ai cũng muốn sở hữu nó bên mình . Theo như quan sát ta thấy , chiếc iphone này được lấy cảm hứng từ iphone 6 hiện tại tuy nhiên máy lại có độ mỏng hơn khá nhiều so với các phiên bản trước.

Cụ thể sản phẩm này có độ mỏng là 6.5 mm , mặt trước và mặt sau được làm hoàn toàn bằng kính , điểm ở giữa là giải nhựa màu phát sáng bắt mắt vô cùng.

Chiếc smartphone này được loại bỏ đi nút home vật lý , do vậy mà tính năng này được ẩn dưới tấm nền màn hình, độ phân giải của máy được biết là sẽ lên đến 5k , camera sau có độ phân giải 20Mp và được trang bị tính năng sạc không giây , một tính năng đáng để mong chờ đặc biệt cho các iFAn.

 

Chưa có câu trả lời nào