Sony chính thức thông báo giá bán và ngày lên kệ của XZ1 tại Việt Nam

Ngay sau khi ra mắt người dùng thé giới, Sony cũng đã nhanh chóng công bố kế hoạch bán XZ1 tại Việt Nam.

Sony vừa cho ra mắt dòng Smartphone mới là XZ1 với điểm nhấn nằm ở Camera sau. Sau khi ra mắt, Sony cũng nhanh chóng tiết lộ ngày trình làng sản phẩm này tại Việt Nam. Theo đó, XZ1 sẽ chính thức được cho “lên kệ” vào ngày 15/9 tại thị trường Việt Nam với giá bán đề nghị vào khoảng 16 triệu đồng. Khách hàng có nhiều lựa chọn với 4 màu sắc là xanh dương, hồng, bạc và đen.


Xperia XZ1 mới  với tính năng quay siêu chậm Super Slow Motion, tiếp tục được trang bị cụm camera Motion-Eye cho phép lưu lại những khoảnh khắc mà mắt người khó cảm nhận được. Bên cạnh đó, với màn hình Full HD HDR, công nghệ âm thanh Hi-Res và vi xử lý Snapdragon 835 mạnh nhất hiện nay của Qualcomm là những thông số đáng lưu ý của máy.

Tính năng 3D Creator cho phép chụp 3D vật thể với chất lượng cao chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút. Người dùng có thể chụp ảnh với 4 chế độ:  chụp phần đầu 360 độ, chụp khuôn mặt 180 độ chụp 3D thức ăn và vật thể ngẫu nhiên. Mỗi chế độ thì đều có hướng dẫn chi tiết dễ dàng cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ tác phẩm của mình trên các ứng dụng tin nhắn thông qua chế độ 3D sticker, hoặc tải lên những forum chuyên về 3D như Sketchfab.

 

Tính năng chụp tự đoán được nâng cấp ở XZ1. Nhờ vào tính năng chụp tự đoán được nâng cấp ở XZ1, bạn có thể chủ động lựa chọn bức hình ưng ý nhất trong số 4 tấm ảnh được lưu lại trước và sau khi bấm chụp. Chế độ lấy nét cũng được cải tiến đáng kể, tự động điều chỉnh phạm vi lấy nét một cách thông minh.

 Được thiết kế với màn hình Full HD 5,2-inches, Xperia XZ1 tích hợp các công nghệ Triluminos, X-Reality và Dynamic Contrast Enhancer không khác gì TV Sony. Sản phẩm này được Sony ưu ái tích hợp loa stereo S-Force Front Surround với công suất nâng cấp mạnh hơn 50% so với thế hệ smartphone trước.

 

Chưa có câu trả lời nào