Huawei Mate 10 sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay?

 

Tại Triển lãm công nghệ quốc tế IFA 2017, Huawei đã cung cấp những thông tin đầu tiên về các sản phẩm phablet Mate 10 và Mate 10 Pro của mình. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó trong bài viết dưới đây của vatgia.com.

Theo đó, Huawei xác nhận chiếc phablet đầu bảng - Huawei Mate 10 và Huawei Mate 10 Pro sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/10 tới tại Munich, Đức. Đây không phải lần đầu tiên Huawei sản xuất dòng Mate với hai phiên bản khác nhau. Trước đó, các sản phẩm Mate 9 cũng có hai phiên bản: phiên bản Mate 9 lớn hơn sở hữu màn hình FullHD và Mate 9 Pro nhỏ hơn sở hữu màn hình 2K. Nhiều khả năng, hai sản phẩm mới của Huawei sẽ sở hữu viền màn hình siêu mỏng ở các cạnh như sản phẩm của các hãng khác.

Huawei cũng từng xác nhận Mate 10 sẽ được trang bị 2 camera, đảm bảo tăng chất lượng ảnh chụp. Chip xử lý Kirin 970 8 nhân tối ưu hóa trí tuệ nhân tạo, được nhận định là hơn hẳn iPhone 8 và Galaxy Note 8, chắc chắn giúp máy vận hành mượt mà và hiệu quả.

Với Mate 10, có thể thấy Huawei đã có những cải tiến rõ nét: viền màn hình siêu mỏng, camera nâng cấp, CPU mạnh mẽ hơn. Liệu chiếc điện thoại này có đủ khả năng cạnh tranh với các sản phẩm khác? Hãy cùng chờ đến tháng 10 khi sản phẩm chính thức được giới thiệu và đưa ra thị trường. Và vatgia.com sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất cho bạn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào