IPhone 8 & thông tin gây bão trước thời điểm trình diện

Thời gian iPhone 8 trình làng không còn xa song hãng Apple đã bất ngờ đón nhận 1 tin gây bão dư luận

Theo 1 thông báo mới đây nhất được đưa ra bởi ngân hàng Barclay, mức giá khá cao của iPhone 8 có thể khiến người mua quay lưng trở lại với nó, đây là kết quả sau khi Barclay thực hiện khảo sát.

Barclay cho hay chỉ có khoảng 11% người dùng được khảo sát nói rằng sẵn sàng bỏ ra 1.000 USD tiền mặt cho mẫu iPhone 8, nó được xem là thông tin khá bất ngờ khi các nhà đầu tư đang dành rất nhiều hy vọng cho mẫu smartphone mới này. Dẫn chứng là thời gian gần đây tỷ giá cổ phiếu của Apple có thời điểm lập kỷ lục mới với mức giá hơn 160 USD/cổ phiếu.

Mặc dù chưa ra mắt song rất nhiều phán đoán cho rằng mức giá của iPhone 8 sẽ được bán khoảng từ 1.000 đến 1.200 USD, đây là mức giá được cho là cao kỷ lục với 1 mẫu iPhone từng được hãng Apple giới thiệu. Đưa ra lời giải thích cho mức giá khá cao trên, nhiều trang công nghệ cho biết iPhone 8 sẽ là mẫu smartphone sở hữu hàng loạt cải tiến thể hiện sự đột phá như màn hình OLED, chức năng nhận diện vân tay dưới màn hình, khẳ năng nhận dạng khuôn mặt…

Tất nhiên Apple cũng không lo lắng quá nhiều vì theo một thống kê khác từ Barclay, phần lớn người dùng được khảo sát lại rất sẵn sàng cho phương án trả góp 48,50 USD một tháng & trong khoảng vòng 12 tháng kèm theo những điều kiện từ các nhà mạng để sở hữu iPhone 8. Bên cạnh đó 85% người dùng cũng cho biết sẽ sẵn sàng để chi nhiều tiền hơn để có thể thể sở hữu những mẫu mới nhất.

Cách đây ít hôm nhà phân tích Ming-Chi Kuo tại KGI Securities đã đưa ra những phán đoán mới nhất về iPhone, ông cho biết iPhone 8 sẽ được Apple giới thiệu chỉ với ba màu vàng, đen & bạc. Ông cũng cho hay ba mẫu smartphone mới của Apple là iPhone 8, iPhone 7S Plus & iPhone 7S sẽ cùng được ra mắt vào tháng 9 tới đây, nhưng sau khi ra mắt phiên bản iPhone 8 sẽ được Apple bán ra với số lượng rất hạn chế.

Theo ông Ming-Chi Kuo thì sẽ chỉ có từ hai đén 4 triệu chiếc iPhone 8 được Apple phân phối ra trong quý 3 năm 2017, ông cũng dự đoán, iPhone 8 vẫn sẽ hiếm trong quý  4 năm 2017 &  số lượng bán ra sẽ chỉ dồi dào hơn trong quý 1 năm 2018.

Chưa có câu trả lời nào