IPhone 8 có được ra mắt cùng IPhone 7S và 7S Plus ?

Gần đây thông tin được nhiều người yêu công nghệ quan tâm nhất không gì khác chính là IPhone 8, vậy bao giờ siêu phẩm công nghệ này sẽ ra mắt, liệu có phải sau khi trình làng Iphone 7S và 7S Plus như thông tin trước đó, hãy cùng Vatgia tìm hiểu.

Chuyên gia Phân tích cũng được biết đến như người gắn liền với tên tuổi của Táo Khuyết Ming Chi Kuo chia sẻ, Apple sẽ cho trình làng Iphone 8 cùng lúc với 2 phiên bản khác nâng cấp của IPhone 7 trước đó là 7S và 7S Plus. Trong khi theo nguồn tin từng được chính nhà sản xuất đưa ra trước đó, IPhone 8 sẽ ra mắt sau khi giới thiệu Iphone 7S và 7S Plus.

Thời điểm ra mắt dự kiến của cả 3 bom tấn công nghệ theo Ming Chi Kuo sẽ diễn ra trong tháng 9 năm nay như dự kiến ban đầu. Hai phiên bản nâng cấp của Iphone 7 sẽ bổ sung tính năng sạc pin siêu tốc. Tuy nhiên, những nguồn thông tin khác lại cho biết người dung sẽ phải mua riêng USB type-C để tận dụng tính năng mới này.

Với kỳ vọng sẽ có đến 3 màu tùy chọn Đen , Bạc và Vàng, tuy nhiên, mới đây trên Youtube và các mạng xã hội đã rò rỉ hình ảnh màu Trắng Tinh Khôi của IPhone 8 với mặt kính ở lưng sản phẩm làm nức lòng những Fan hâm mộ.

Bloomberg và KGI đã khẳng định sẽ bổ xung tính năng nhận diện khuôn mặt thay cho Touch ID, và theo như những hình ảnh đã tiết lộ, phím Home truyền thống cũng sẽ không còn nữa cùng màn hình OLED tràn ra ngoài dự kiến sẽ là bước đột phá trong thiết kế của điện thoại thông minh.


 

 

Chưa có câu trả lời nào