Samsung có mục đích gì khi tung ra dòng sản phẩm cấu hình thấp Galaxy J7 Nxt?

Samsung Galaxy J7 Nxt được cho là dòng sản phẩm mới nhất của Samsung, có cấu hình yếu, chỉ tương đương như một chiếc J7 phiên bản 2015.

So sánh một số thông số kỹ thuật cơ bản của Galaxy J7 Nxt thì ta dễ dàng thấy rằng, nó chỉ có một số thay đổi nhỏ so với đời trước của mình. Camera sau được cải tiến lên thành 13MP nhưng camera trước vẫn chỉ có 5 MP, một điều ít thấy trong những sản phẩm của Samsung hiện nay. Máy có kích thước tổng thể khoảng 152 x 78 x 7 mm và nặng hơn 150gram. Được nhận xét là sạc pin khá lâu (5-6 tiếng) và lượng pin chỉ có 3.000 mAh, được người dùng đánh giá là khá nhanh hết pin. Với bộ nhớ: RAM 2GB cùng với bộ nhớ trong là 16GB, bạn khó mà có thể lưu trữ được nhiều thông tin trên điện thoại. Đây được coi là một trong những sản phẩm kém nhất trong những năm gần đây của Samsung.

Dòng sản phẩm này hiện chỉ được bán tại thị trường Ấn Độ với giá chỉ khoảng gần 4 triệu đồng và hầu như không tiêu thụ được tại thị trường này.

Thật sự, chúng ta vẫn không thể hiểu nổi, Samsung đang suy nghĩ điều gì khi mà họ vẫn đang tiếp tục sản xuất dòng sản phẩm được nhận xét là khá “cổ” như J7 Nxt.

Chưa có câu trả lời nào