Samsung Galaxy Note 8 ra mắt vào ngày 26/8 tại New York

Vào ngày 26/8 tới đây , Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy Note 8 tại một sự kiện riêng ở New York.

Trước đó, theo dự đoán của các nhà phân tích, Note 8 sẽ được Samsung giới thiệu tại sự kiện công nghệ IFA, Đức vào đầu tháng 9, tuy nhiên hiện nay kế hoạch này đã được thay đổi. Có lẽ do Apple sẽ công bố iPhone 8 vào tầm giữa hoặc cuối tháng 9 cho nên thông tin cho rằng Note 8 sẽ được giới thiệu vào tháng 8 là hoàn toàn hợp lý, nhằm cạnh tranh với đối thủ của mình.

Galaxy Note 8 dự kiến ​​sẽ có thiết kế tương tự như hai người anh em của mình là Galaxy S8 và S8 Plus nhưng được bổ sung thêm bút chuyên dụng S Pen và camera kép ở mặt sau giống như iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, hãng này muốn nhúng đầu đọc vân tay dưới ngay màn hình chính trước cả khi tung ra dòng sản phẩm S8 đây chính là khó khăn mà Samsung đang gặp phải. Có khả năng Galaxy S9, thế hệ sau này, sẽ là thiết bị đầu tiên sở hữu công nghệ này.

Hiện nay, thông tin hé lộ về thiết kế và Note 8 đã tương đối đầy đủ. Chiếc smartphone này sẽ được trang bị một bộ cảm biến vân tay ở mặt sau theo mô hình Android điển hình mới. Tuy nhiên, để dễ dàng tiếp cận hơn, cảm biến Note 8 sẽ nằm ở giữa của điện thoại, và sẽ không quá gần với camera như thiết kế của các flagship hiện nay.

 

Chưa có câu trả lời nào