Smartphone giá khoảng 6 triệu đồng?

Smartphone của Samsung gây ra sự khó chọn lựa khi sử dụng 2 bộ vi xử lý khác nhau cho Galaxy Note7 tùy vào thị trường. Điểm sáng của Galaxy Note 7 là sở hữu thiết kế cải tiến từ camera tới bộ vi xử lý.

Galaxy J7 Prime là dòng máy cho phân khúc 6 triệu hiện nay, là một đối thủ đáng gờm với những dòng máy của hãng khác có cùng phân khúc. Galaxy J7 Prime có thiết kế khác hoàn toàn với dòng J nói chung, ngay cả dòng J7. Thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình 5,5inch, full HD, tính năng cảm biến vân tay, RAM 2GB và bộ vi xử lý Exynos 7870.

Huawei GR5 Mini là một chiếc smartphone có thiết kế nhỏ, vỏ được bọc kim loại, camera tốt và hiệu năng ổn. Honor 4C của Huawei đã từng gây nóng trên thị trường bởi những ưu điểm nó có và kế thừa của nó là chiếc Huawei GR5 Mini với những tính năng nâng cấp hơn, trang bị thêm cảm biến vân tay, nâng cấp cả camera.

Chiếc smartphone G9 plus là một sản phẩm cũng đến từ Huawei, được cho là phiên bản quốc tế của Maiang 5, thiết kế và thông số kỹ thuật giống hệt đàn anh. Sau chiếc Honor 8 đã bán tại thị trường Việt Nam thì G9 phus được đánh giá là nhân tố mới mà Huawei sẽ tung ra ở phân khúc tầm trung.

Chưa có câu trả lời nào