Điện thoại thông minh bảo vệ thị giác người dùng?

Sử dụng Smartphone quá nhiều đặc biệt là vào ban đêm sẽ gây ảnh hưởng đến thị lực ? Nắm bắt được điều này, các hãng sản xuất Smartphone đã tích hợp các công nghệ bảo vệ thị giác trên sản phẩm của mình. Cùng tìm hiểu các công nghệ bảo vệ thị giác và một số dòng sản phẩm tích hợp công nghệ này trong bài viết dưới đây nhé.

 


Điện thoại thông minh bảo vệ thị giác người dùng

 

  1. Các công nghệ bảo vệ thị giác tích hợp trên Smartphone

 

- Công nghệ Eye protection mode: Khi kích hoạt tính năng này, màn hình của máy có hiển thị ngả sang màu vàng hồng, giúp hạn chế sắc tố xanh để cho mắt của bạn giảm đi cảm giác mỏi khi sử dụng trong thời gian lâu. 

 

- Công nghệ Softblue: Công nghệ tối ưu hiển thị để bảo vệ mắt, về cơ bản có tác dụng chuyển đổi phần lớn ánh sáng xanh có bước sóng dài gây hại cho mắt thành các bước sóng ngắn vô hại. Vì vậy, mắt sẽ được bảo vệ gần như toàn diện trước màn hình smartphone dù phải sử dụng máy trong thời gian dài.

OP Smartphone bảo vệ thị giác người dùng

 

  1. TOP Smartphone bảo vệ thị giác người dùng

 

- Điện thoại Lenovo Vibe P1 - Giá tham khảo : 3.590.000 đồng: Lenovo Vibe P1 cũng là chiếc smartphone giá rẻ nổi bật với dung lượn pin khủng 5000 mAh. Máy còn được nhà sản xuất tích hợp tính năng bảo vệ mắt vào ban đêm. Mỗi khi hoặt động màn hình của Vibe P1 sẽ tự động giảm sáng xuống mức thấp hơn giúp mắt đỡ mỏi khi sử dụng thường xuyên vào ban đêm

 

- Điện thoại Vivo Y55 - Giá tham khảo : 3.090.000 đồng: Vivo Y55 là một smart phone giá rẻ nhưng có thiết kế tinh tế với vỏ bọc kim loại toát lên vẻ sang trọng, chụp ảnh selfie đẹp... Đặc biệt hơn chiếc máy này còn sở hữu tính năng bảo vệ thị giác đem lại an toàn cho người sử dụng với công nghệ Eye protection mode.

 

- Điện thoại Philips V787 - Giá tham khảo 3.500.000 đồng: Philips V787 hiện là sản phẩm có giá bán dễ chịu nhưng vẫn có nhiều ưu điểm như màn hình lớn, hình ảnh hiển thị sắc nét, cấu hình khỏe và thời lượng sử dụng pin tốt (Philips V787 trang bị pin dung lượng 5.000 mAh). Ngoài những yếu tố nói trên, Philips V787 còn được ứng dụng công nghệ bảo vệ mắt Soft Blue.

 

Ngoài ra, đối với các thiết bị thông minh chạy hệ điều hành Android và hệ điều hành iOS, bạn có thể tùy chỉnh độ sáng màn hình điện thoại sáng 50% để bảo vệ mắt cho mình trong quá trình sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào