Bao nhiêu phần trăm người dùng iphone muốn nâng cấp hoặc mua iphone mới ?

Theo trang Apple Insider, nhà phân tích của hãng Morgan Stanley nghiên cứu mới đây cho biết có tới 92% người sử dụng iphone đều có dự định và kế hoạch nâng cấp hoặc mua một mẫu sản phẩm mới của iphone trong một vòng năm tới. So với tỷ lệ trung thành của các thương hiệu khác thì apple thắng áp đảo cũng giải thích tại sao Apple liên tục giữ vững top 1 về thương hiệu giá trị nhất thế giới trong nhiều năm qua

Theo nhà phân tích Katy Huberty, Apple vượt xa các đối thủ về lòng trung thành của người tiêu dùng (IFan) Nếu như tỉ lệ người tiêu dùng tiếp tục ủng hộ lên đến 92% thì với Samsung là 77%, LG là 59% và Motorola là 56% , Nokia là 42%. Năm ngoái mức độ trung thành của Apple đạt 86% và tăng trưở ng 6% trong năm nay.

Từ cuộc khảo sát của Morgan Stanley công bố không lâu sau khi có tin đồn vào mùa thu năm nay Apple sẽ tung ra thêm 3 mẫu sản phẩm : với các bản nâng cấp như 7s, 7s plus và có nhiều khả năng sẽ ra thêm iphone 8, mẫu iphone kế nhiệm được cho là kì vọng thúc đẩy doanh số của Apple trong dịp cuối năm.

Với tin đồn dòng sản phẩm Iphone 8 sẽ sử dụng thiết kế “glass-sandwich” hoàn toàn mới lạ với màn hình OLED 5.8 inch bao gồm tích hợp cảm biến vân tay Touch ID trong màn hình, và nút home ảo, hay là công nghệ sạc được cải  tạo không dây và hệ thống camera 3D ở mặt trước…. Iphone 8 là sản phẩm mong đợi nhất năm 2017 của người tiêu dùng.

Chưa có câu trả lời nào