Chiêm ngưỡng hình ảnh huyền thoại của Nokia 6300?

Hình ảnh về chiếc điện thoại đầu tiên mình có được và cũng giữ gìn nó rất lâu và cẩn thận, đó là chiếc nokia 6300 màu nâu, thật sự khi mình dùng thì không phải là mua mới, nhưng ngày đó (giữa năm 2012) thì cũng khá là đáng giá. 

Ngày đó sài 6300 cũng là 1 điện thoại phải nói là khá ok trong các dòng điện thoại tương đương, mới chỉ nâng cấp lên 1 phiên bản v7.30 mà máy chạy rất chi là nhanh, nhất là load nhạc. Nó được dùng vào khá nhiều việc, nhưng với mình thì chắc nghe nhạc với onl đọc tin tức là chính, nhưng thật không may rằng dù đã cố gắng giữ kỹ nhưng vẫn để bị mất sau 1 lần đi học bằng xe bus, thật sự rất tiếc khi mất. Cũng muốn kiếm lại 1 chiếc sài cho vui nhưng mà giá thì lại cao nên đành ngậm ngùi mua chiếc trắng đen sài tạm. 
Đánh giá chung về chiếc 6300 thì với các điện thoại cấu hình tương đương thì chiếc 6300 lại thấy chụp hình đẹp hơn hẳn, cũng có thể đem so sánh với các điện thoại có camera 5.0mp, có khi còn nổi trội hơn nữa.
Giờ thời buổi công nghệ hiện đại rồi nhưng vẫn kiếm chiếc 6300 để làm kỷ niệm với chiếc điện thoại đầu tiên thuộc quyền sở hữu của mình.

Chưa có câu trả lời nào