Em đang dùng sim vina,tại sao cột sóng thì vẫn đầy, gọi thì báo lỗi, bấm *101* để xem tiền thì báo ngoài vùng phủ sóng?

Em đang dùng sim vina,tại sao cột sóng thì vẫn đầy, gọi thì báo lỗi, bấm *101* để xem tiền thì báo ngoài vùng phủ sóng? Từ khi ra 3G, cả nhà em dùng Vina thì chẳng ai gọi đươc, cột sóng thì vẫn đầy, gọi thì báo lỗi,bấm *101* để xem tiền thì báo ngoài vùng phủ sóng, thử các máy Vina đều không được, gọi đi lẫn gọi về, gọi về thì báo thuê bao không liên lạc được là sao?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Có lẽ tại sóng 3G đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa ổn định lắm! Bạn cũng nên thử lắp sim vào máy 3G khác xem thế nào bởi cùng mạng Vina nhưng ông anh cùng cơ quan dùng K800 thì bắt sóng 3G rất kém trong khi mình dùng 904sh đứng cùng 1 chỗ thì thoải mái video call!
nguyễn công thành
nguyễn công thành
Trả lời 14 năm trước
cái này có lẽ do nhà mạng đấy bạn! gần đây các mạng di động trong nước đang xây dựng chuẩn mạng 3G nên vẫn còn rất nhiềulỗi kỹ thuật chưa hoàn chỉnh, không chỉ riêng vina mà mobi cũng thế, cụ thể như mình đang xài mobi, đôi khi sóng thì vẫn đầy nhưng ai gọi đến cũng đều không liên lạc được. đành phải chờ đến khi nàocác nhà mạng hoàn thiện kỹ thuật sẽ hết thôi ! thân!
Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 14 năm trước
Bạn đã thử thay sim của các mạng khác vào máy của bạn xem có sử dụng được không,nếu sử dụng được thì là sim vina có vấn đề.Nếu các sim khác mạng lắp vào cũng không sử dụng được thì là máy điện thoại của bạn có vấn đề bạn thử tắt nguồn đi rồi khởi động máy lại để máy cập nhật lại sóng thôi.
Do Quang Minh
Do Quang Minh
Trả lời 14 năm trước
Bạn còn phải xem lại lúc mua SIM có dùng CMND không, nếu không thì phải đi ra đại lý đăng ký lại là dùng được.
Lê hồng Phong
Lê hồng Phong
Trả lời 14 năm trước
THứ nhất đó là sóng ảo. Thứ 2 dao này mạng vi na chán lắm, có lúc đầy sóng mà gọi không gọi được, nhắn tin không nhắn được, goi vào 900 cũng không được, kiểm tra tiền thì máy báo không tực hiện được. Những lúc đó thì bạn phải dùng mạng khác tạm thời thôi.