Nhận FAX trên nokia 9300i ?

Để nhận FAX trên Nokia 9300i và 9500, mình có phải đăng ký trên tổng đài không vậy các pác nhẩy? Nếu có thể thì mô tả thêm 1 chút về tính tiện dụng của nó để em xài lun càng tốt. (Thông cảm cho cái tật của em cứ thiết bị họ sản xuất ra chức năng gì khi mua cứ phải xài cho bằng được mặc dù đôi khi chưa phải là nhu cầu đích thực.)
thuy linh
thuy linh
Trả lời 15 năm trước
Muốn nhận Fax trên 9300 hay 9500 hoặc bất cứ mobile nào hỗ trợ tính năng gửi và nhận fax, trước tiên bạn phải đăng ký với tổng đài để sử dụng dịch vụ DATA và FAX call (dĩ nhiên là có phí), sau đó máy bạn sẽ được cấp thêm 1 số mới trên cùng 1 sim, số này là số cho mobil fax của bạn. Chúc bạn vui.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay chỉ có Mobifone có chức năng data & fax thì phải, bác đến đó đăng ký một số fax, chứ không phải dùng luôn cái số mobi đang dùng, họ sẽ cấp cho một số fax và dùng khi gửi nhận fax, mọi việc đều ok, số fax đăng ký mới sẽ đi theo sô mobi, hình như không phải đóng thêm tiền đâu. Chức năng gửi nhận fax rất ok là tính năng đặc biệt của các chú N9300 - 9500 mà khó lòng thiết bị di động nào trên thị trường hiện nay sánh kịp, cước như cước cuộc gọi, mà fax môt trang A4 cũng chẳng mất bao nhiêu thời gian, nói chung là rất ok cho những người bận rộn, doanh nhân, cán bộ quản lý, người buôn bán sỉ có những đơn hàng lớn,...