Cần chỉ giúp cách đổi đuôi file,để xem trên điện thoại.

Mình đang dùng cái samsung U600 hàng xách tay từ nước ngoài,bây giờ mình có mấy cái file video có đuôi là .flv dài khoảng 100 MB ,muốn lấy vào điện thoại để xem nhưng khi mình dùng phần mềm Total Video Converter đổi sang đuôi 3PG vào điện thoại thì đều báo lỗi(mặc dù coi thử file trên máy tính đều được).Rồi mình thử lấy mấy cái file cũng có đuôi như thế nhưng dung lựong nhỏ hơn khoảng 6 MB thì cái được cái không?Mặc dù thẻ nhớ vẫn còn trống 1GB, mong các bạn chỉ giúp cách xử lý căn bệnh này.Xin cảm ơn nhiều.
Trả lời 15 năm trước
Có biết vì sao những file kia dung lượng nhỏ hơn ko? Biết chuyển đúng định dạng nhưng còn một điều quan trọng ko biết là: độ phân giải. Cùng 1 phim nhưng độ phân giải để xem trên di động phải có kích thước chuẩn. Thường thì màn hình điện thoại bi giờ toàn thấy hỗ trợ đến độ phân giản 240x320 pixel vì thế cần convert phim đúng độ phân giải đó.
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]unregister[/b] Có biết vì sao những file kia dung lượng nhỏ hơn ko? Biết chuyển đúng định dạng nhưng còn một điều quan trọng ko biết là: độ phân giải. Cùng 1 phim nhưng độ phân giải để xem trên di động phải có kích thước chuẩn. Thường thì màn hình điện thoại bi giờ toàn thấy hỗ trợ đến độ phân giản 240x320 pixel vì thế cần convert phim đúng độ phân giải đó.[/quote] Lỗi này không phải như bạn nghĩ vì mình đã chuyển được vào dt với Samsung PC studio được rồi.Chỉ mỗi tội là vẫn chưa biết cách chuyển vào thẻ nhớ ngoài thôi,vì trong pc studio không thấy có mục thẻ nhớ ngoài để chuyển tới.
Trả lời 15 năm trước
Có thể bạn Converter chưa chuẩn 3GP nên ĐT nó báo lỗi . Bạn có thể dùng Easy Converter hay Jet Audio để chuyển sẽ chuẩn hơn . Còn độ phân giải video để xem trên điện thoại mặc định là 176x144 chứ kô fải 240x320 ( độ phân giải màn hình ) . U600 là dòng máy cao cấp vì vậy việc đọc file 3GP là chuyện đơn giản . Bạn cũng có thể vào trang http://www.smallvideosoft.com dùng phần mềm của nó mà chuyển từ FLV qua 3GP . Cách sử dụng cũng khá đơn giản mà lại có nhiều tính năng hiệu quả cho bạn lựa chọn như Codec Video ( 128x128 , 176x144 .... ) hay Codec Audio ( Mono , Stereo , AC ... ) .