Điểm qua 5 tính năng giúp Nova Launcher thu hút người dùng

Nova Launcher có khá nhiều những tính năng hay mà khiến người dùng cảm thấy thích thú, sau đây, vatgia.com sẽ giúp bạn tìm hiểu về 5 tính năng nổi trội nhất.

1 - Ẩn ứng dụng

Nova Launcher có thể giúp bạn ẩn đi một số ứng dụng mà không muốn cho người khác biết mà không cần phải root máy. Bạn chỉ cần vào Thiết lập Nova, chọn Ngăn chứa và Ẩn ứng dụng là xong!

Nếu muốn sử dụng, bạn chỉ cần nhập tên nó trên thanh tìm kiếm.

2 – Tìm kiếm google bằng bất kỳ trang nào

Các bạn có thể Google search bất cứ lúc nào chỉ bằng cách trượt từ cạnh màn hình chính. Để kích hoạt tính năng này, bạn cần vào Integrations trong Thiết lập Nova và bật chế độ Trượt cạnh.

3 – Sắp xếp theo từng mục ứng dụng

Một thiết bị với nhiều ứng dụng sẽ gây nhiều khó khăn khi tìm kiếm nếu không sử dụng thanh tìm kiếm, nhưng với Nova, điều này khá dễ dàng vì đã có tính năng sắp xếp ứng dụng theo thứ tự.

Bạn cần kích hoạt tính năng bằng cách Vào Ngăn chứa và chọn Nhóm ngăn chứa, sau đó, bạn có thể thêm nhóm ngăn chứa theo đúng ý của mình.

4 – Khởi động ứng dụng bằng cử chỉ

Các bạn có thể vuốt lên, chạm 2 lần hay kéo lên từ màn hình là có thể mở được các ứng dụng mà mình cài đặt.

Bạn hãy vào mục Cử chỉ và Nhập để thiết lập tính năng này.

5 – Sao lưu cài đặt Google Drive

Khi đổi điện thoại, điều ngại nhất là phải khôi phục hay cài đặt lại các ứng dụng từ trước, nhưng với Nova Launcher, điều này rất dễ dàng.

Bạn đã thấy những đặc điểm nồi trội của Nova Launcher chưa? Bạn thích tính năng nào nhất? Hãy comment để mọi người cùng trò chuyện nhé!

Chưa có câu trả lời nào