Tính năng gì trên Apple Watch khiến người dùng thích thú

Apple Watch đã khá quen thuộc đối với dân công nghệ không những về thiết kế thời trang mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng thú vị. Một trong những tính năng hiện đại và nổi bật, hữu ích nhất của Apple Watch đó chính là khả năng theo dõi chặt chẽ nhịp tim và nhanh chóng thông báo cho người dùng khi có hiện tượng bất thường. Đây cũng là lý do mà không ít lần chiếc Apple Watch có công lao lớn trong việc cứu người.

Có thể cứu người nhiều lần như vậy không phải do nó may mắn hoặc một sự ngẫu nhiên nào đó, để có thể trả lời câu hỏi này nhóm lập trình ứng dụng Cardiogram đã tiến hành nghiên cứu và có một kết quả khá kinh ngạc khi Apple Watch có thể phát hiện nhịp tim bất thường của người dùng với độ chính xác lên đến 97%.

Thực hiện việc nghiên cứu này và cho kết quả chính xác nhất, nhóm đã phải tiến hành thử nghiệm trên 9.750 người dùng ứng dụng Cardiogram và thu thập dữ liệu từ 139 triệu lần đo nhịp tim khác nhau, và những người dùng này đều sở hữu nhịp tim bất thường.

Ngoài việc phát hiện nhịp tim bất thường với độ chính xác cao lên đến 97% thì Apple Watch còn có khả năng phát hiện sớm bệnh tiểu đường qua sự kết hợp nghiên cứu của đội ngũ Cardiogram cùng với Đại học California, San Francisco nhờ phương thức hoạt động dựa trên các thuật toán AI của Apple Watch

Với những nghiên cứu trên có thể thấy rằng Apple Watch sở hữu rất nhiều tính năng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn một cách toàn diện, hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào