Những ứng dụng game tính phí của iPhone, iPad nay free

Trong bài viết này vatgia sẽ giới thiệu đến bạn một số ứng dụng tính phí rất hot trên iPhone, iPad nay được free, mời bạn cùng tham khảo.

Wallpaper Generator

Phần mềm Wallpaper Generator là một ứng dụng khá hay và thú vị cho phép bạn tạo hình nền do chính bạn vẽ ra. Với ứng dụng này màn hình của bạn sẽ trở nên sinh động và mới mẻ hơn đấy. Phần mềm này hỗ trợ cho hệ điều này từ iOS 9.0 trở lên, dung lượng 19.3 MB.

Moto Hero

Game Moto Hero là một loại game dành cho những bạn thích đua xe địa hình với những tao tác chơi cực dễ và tiện khi bạn chỉ việc nghiêng màn hình để xe cân bằng, chạm phải để tăng tốc và chạm trái phanh. Với hệ điều hành iOS 6.0 trở nên bạn đã có thể tải được ứng dụng game này rồi.

Cameraxis – Graphic & Design

Đây là một ứng dụng giúp bạn biên tập ảnh, ngoài ra ứng dụng này còn cho phép bạn viết chữ lên ảnh, chỉnh sửa ảnh với nhiều công cụ và hàng loạt những bộ lọc màu cực đẹp. Ứng dụng chỉ chạy được trên hệ điều hành iOS 8.0.

Piku Piku – Make Gifs & Videos

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang cần một ứng dụng hỗ trợ tạo và chia sẻ ảnh GIF. Piku Piku – Make Gifs & Videos hỗ trợ iOS 8.0 trở lên và có dung lượng 18.5 MB.

Những ứng dụng trên thật hay và hữu ích phải không? Ngay lúc này trong thời gian được miễn phí thì còn chần chừ gì mà bạn không tải ngay thôi.

Chưa có câu trả lời nào