Bạn đã biết cách chọn sạc không dây cho Iphone 8 và Iphone X chưa ?

Trong 2 phiên bản điện thoại mới nhất là IPhone 2 và IPhone X, người dùng có thể sử dụng sạc không dây thay thế cho sạc có dây thông thường. Và tin tốt đối với mọi người là hiện nay đang có khá nhiều nhà sản xuất cung cấp loại sạc không dây và điều này giúp cho chúng ta có thể mua các sản phẩm này với giá rẻ hơn rất nhiều so với bình thường.





Mặc dù chắc chắn Apple sẽ tung ra mẫu sạc không dây của riêng mình nhưng như vậy người dùng sẽ phải đợi tới sang năm và giá của chúng cũng không hề rẻ. Để có thể chọn cho mình một chiếc sạc không dây tốt trên thị trường, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số chi tiết sau nhé.

Sạc Qi:

Điều này gần như là điều kiên quyết. Chiếc sạc của bạn chắc chắn sẽ phải hỗ trợ tiêu chuẩn Qi.

Cường độ 7,5 watt:

Không có mức quy định cụ thể nào cho điện năng của sạc cho dòng sản phẩm IPhone tuy nhiên nó nên là 7,5 watt, như vậy máy của bạn sẽ được tiếp điện một cách tối ưu nhất.

Hãng:

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm sạc không dây và việc kiểm soát được chất lượng của tất cả các sản phẩm này là không thể vậy nên lời khuyên dành cho bạn đấy là hãy chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín như Samsung, Belkin hay Anker. 

Hình dáng bên ngoài:

Trên thị trường có rất nhiều loại sạc với kích thước và kiểu dáng khác nhau, bạn hãy chọn cho mình một chiếc sạc phù hợp với kiểu dáng của IPhone của mình nhé. Bạn nên căn cứ vào cả độ phù hợp của sạc đối với chiếc bàn làm việc của mình nhé.

Cập nhật các xu hướng tương lai:

Mặc dù 7,5 watt là điện áp định mức dành cho dòng điện thoại Iphone nhưng đối với các dòng điện thoại của Samsung, nó có thể tương tích với nguồn điện lên đến 15 watt. Không loại trừ khả năng trong thời gian sắp tới Apple sẽ cập nhật để cho phép IPhone tương thích với các dòng sạc có nguồn điện mạnh hơn.

 
Chưa có câu trả lời nào