Cách thay đổi font chữ mặc định trên Samsung Galaxy Note 8

Font chữ mặc định của Samsung Galaxy Note 8 khiến bạn cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi để tạo sự độc đáo cho chính bản thân? Hãy để vatgia.com giới thiệu cho bạn cách thức vô cùng đơn giản mà bạn có thể thay đổi font chữ mặc định này của máy.

Thay đổi font chữ hiển thị của Galaxy Note 8

Có thể nhiều người dùng chưa biết nhưng bên cạnh font chữ được cài đặt mặc định trên Samsung Galaxy Note 8 thì nhà sản xuất cũng đã trang bị sẵn cho thiết bị của mình thêm các font chữ khác nhằm phù hợp với sở thích của từng người.

Bạn có thể thay đổi font chữ hiển thị này bằng cách truy cập: Cài đặt > Màn hình (Display) > Thu phóng màn hình và font chữ (Screen Zoom And Font). Ở đây bạn sẽ có thêm 4 font chữ để lựa chọn hiển thị cho chiếc máy của mình gồm: Gothic Bold, Choco Cooky, Cool Jazz và Rosemary.

Tải thêm font chữ để tạo sự đa dạng cho Galaxy Note 8

Nếu như bạn không thấy hài lòng với font chữ nào trong 5 font chữ được cài sẵn trong máy thì bạn có thể tải thêm những font ưa thích của bản thân trong trong mục Screen Zoom and Font như trên.

Tại mục này, thay vì chọn font, bạn lướt xuống cuối và chọn Download Fonts. Màn hình sẽ hiện thị hàng loạt các font chữ để bạn chọn, bạn chủ cần ấn vào icon mũi tên chỉ xuống để tải font chữ về mày. Sau khi tải xong, font bạn vừa tải sẽ được thêm vào mục chọn font chữ và bạn có thể chọn nó như phần hướng dẫn phái trên.

Chỉ với những thao tác voo cùng đơn giản như vậy, bạn đã có thể tạo được phong cách của mình bằng cách thay đổi font chữ của chiếc Samsung Galaxy Note 8. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/galaxy+note+8.spvg Chúc bạn mua hàng vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào