Facebook nâng cấp lên độ phân giải 4k cho video ?

video 360 độ hút cho rất nhiều điều khủng khiếp. Một trong những trường hợp sử dụng mà kinda có ý nghĩa là đưa ra một cái nhìn trung thực vào quan điểm của bạn tại một thời điểm nhất định. Đây cũng là một phần thiết yếu của Live cho Live, vì vậy nó chỉ có ý nghĩa rằng Facebook sẽ cố gắng cải tiến nhiều hơn nữa cho nền tảng Live 360.

Đầu tháng này, Facebook đã đưa chương trình phát sóng trực tiếp lên ứng dụng VR xã hội Spaces. Ngày nay, họ đang củng cố đường ống video Live 360 ​​bằng chương trình chứng nhận máy ảnh, hỗ trợ 4K, phát trực tiếp trên Gear VR và một vài cải tiến khác để mang lại cho Live 360 ​​một số tính năng mà các nhà xuất bản và người tạo chuyên nghiệp có thể muốn.

 

 

Toàn bộ 1080p là tốt đối với hình ảnh cầu, nhưng thực tế độ phân giải video khá thấp khi tất cả các pixel đó được trải dài qua một hình cầu 360 độ. Hôm nay, Facebook đang hỗ trợ 4K cho Live 360, và cùng với nó, hỗ trợ xem chương trình phát sóng trong ứng dụng Facebook 360 trên Gear VR.

Có rất nhiều 360 cams trên thị trường, và những cái tốt nhất không được bán bởi các công ty máy ảnh di sản như Canon hoặc Nikon, do đó, nó thường khó khăn để chọn một trong. Facebook đang làm việc để xác nhận máy ảnh và bộ phần mềm hoạt động tốt nhất với Live, được gọi là Chương trình Sẵn sàng cho Live 360.

Danh sách này bao gồm Garmin VIRB 360, Giroptic iO, Insta360 Nano, Insta360 Air, Insta360 Pro, ION360 U, Nokia Ozo 4 ORA, Z CAM S1 và 360fly 4K Pro. Danh sách này dường như không có đầy đủ về máy ảnh sẽ hỗ trợ Live 360, chỉ những người mà Facebook thích nhất.

Mặc dù các phương pháp hay nhất thường nói chung là thực hiện phát trực tiếp bằng máy ảnh cố định trên chân máy, một số tùy chọn này là di động 360 cam gắn vào điện thoại. Đối với một số máy ảnh này, Facebook sẽ bổ sung hỗ trợ ổn định cho 360 chương trình phát sóng.

Sau khi luồng trực tiếp của bạn kết thúc, Facebook sẽ xác định xem nó có bị run rẩy và cung cấp cho bạn tùy chọn để ổn định cảnh quay cho người xem tiếp theo. Ngoài việc ổn định, Facebook cũng sẽ bổ sung thêm sự hỗ trợ về trình chiếu và Hướng dẫn để người sáng tạo biết khi nào và ở đâu video trực tiếp của họ có sự chú ý của người xem nhiều nhất.

Các tính năng khác được thêm vào bao gồm các nút gây quỹ cho các tổ chức phi lợi nhuận và các bài đăng theo lịch trình trực tuyến, sẽ cho phép người xem đếm ngược để phát hành trực tiếp, giúp tăng cường sự chú ý và sự nhiệt tình. 

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết xem thêm tại địa chỉ : Click Here

Chưa có câu trả lời nào