Làm thế nào để có thêm 400 MB dung lượng trên iPhone ?

Làm thế nào để có 400MB miễn phí bộ nhớ RAM với tất cả các ứng dụng đóng ? vatgia.com xin gợi ý cho bạn một số cách để giúp tăng dung lượng cho điện thoại bạn:

Tắt tất cả những thứ trong cài đặt như dịch vụ định vị, Siri Suggestion, ứng dụng nền và ... tắt iPhone và iPad của bạn và bật chúng lại và kiểm tra việc sử dụng bộ nhớ RAM và nó chỉ cho thấy 400 Mb là miễn phí từ 2 GB. Và khi mở chỉ một hoặc hai ứng dụng, nó sẽ thay đổi đến 130 mb miễn phí bộ nhớ RAM.

Bây giờ từ iTunes trên điện thoại, chỉ cần thử tải xuống bất kỳ bộ phim nào vượt quá không gian lưu trữ hiện có của bạn. Rõ ràng, iPhone sẽ không tải xuống bất cứ điều gì, và bạn sẽ nhận được nhắc nhắc bạn rằng có vấn đề.

Sau khi bạn loại bỏ thư, hãy đi đến Cài đặt, điều hướng đến Tổng quát và sau đó về Giới thiệu và bạn sẽ thấy một vài trăm megabyte dung lượng bổ sung xuất hiện từ đâu đó. Làm mới và lặp lại việc này và bạn đã có thể giải phóng thêm nhiều bộ nhớ.

Một chủ đề khảo sát trên Reddit về vấn đề này cho thấy một số người dùng thu hồi gigabyte dung lượng sử dụng thủ thuật này. Nó không chính xác rõ những gì xảy ra trong nền, nhưng có vẻ như iPhone đang giải phóng bộ nhớ cache vì nó cố gắng giải phóng bộ nhớ cần thiết để tải một tệp lớn. Nếu đúng như vậy, thì đây có thể là lỗi của iOS 9 mà Apple điều tra trong tương lai.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lâu dài hơn cho những lo lắng về việc lưu trữ iPhone của bạn, bài đăng ngày hôm nay trên những giao dịch hàng ngày của Amazon bao gồm một ổ đĩa flash không dây 200GB khổng lồ có thể thêm bộ nhớ mở rộng cho bất kỳ iPhone nào.

Chưa có câu trả lời nào