Với Note 8, bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 nick Facebook, Viber hay Skype

Mới đây, nhiều người dùng Note8 đã phát hiện ra những tính năng độc đáo trên Samsung Galaxy Note8 mà hãng không công bố trước đó. Đó là bạn có thể sử dụng hai nick facebook, Viber, Skype hay Snapchat… cùng một lúc, một điều mà một số smartphone hiện nay chưa cho phép.

Nhiều người đôi khi thường có thói quen sử dụng hai nick mạng xã hội, một nick dành cho cá nhân, một nick thì phục vụ nhu cầu công việc. Tuy nhiên, đôi khi bạn muốn đăng nhập nick này để kiểm tra thông báo thì phải đăng xuất nick kia ra khá là phức tạp và mất thòi gian. Nhưng, cái sự phiền phức đó đã được xóa tan khi bạn sử dụng Galaxy Note8 - mẫu flagship của hãng công nghệ đến từ xứ sở Kim Chi.

Tính năng này trên Galaxy Note8 sẽ cho phép người dùng đăng nhập 2 tài khoản vào một số ứng dụng phổ biến như là Facebook, Skype, Facebook Messenger, Snapchat, Instagram, WhatsApp và một số ứng dụng khác.

Để có thể cài đặt tính năng này, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau một cách dễ dàng:

- Bước 1: Truy cập vào thư mục cài đặt (Setting) bằng cách chạm vào biểu tượng cài đặt trong danh mục ứng dụng hoặc có thể thực hiện nhanh bằng thao tác vuốt màn hình xuống và chạm vào biểu tượng bánh răng.

- Bước 2: Tìm và bấm chọn tiểu mục Advanced features hoặc có thể gõ “dual messenger” để có thể tìm một cách nhanh chóng hơn.

- Bước 3: Nhấn chọn Dual Messenger

- Bước 4: Sau đó, một danh sách các ứng dụng sẽ cho phép chạy hai tài khoản khác nhau cùng một thời điểm. Chẳng hạn với facebook, bạn sẽ thấy nó hiển thị hai biểu tượng giống nhau ngoài màn hình dành cho hai tài khoản của bạn. Bạn có thể phân biệt hai tài khoản với nhau nhờ một dấu màu cam ở góc biểu tượng.

Đây chính là cách mà bạn có thể sử dụng đồng thời hai tài khoản trên một ứng dụng khi dùng Galaxy Note8, chúc bạn thành công!

 

Chưa có câu trả lời nào